the heart break

82 1 0
                                    

Nalaman ni wilston ang babae minahal niya matagal na siya niloko.. Nasa opisina siya ni hanna. Lumapit Secretary ni hanna.

Wala si ma'am hanna yun assistant niya na dyan.-ms. Jung.

Sir Lee, wala si ma'am hanna nasa rest house siya-mr min

Pumunta si wilston sa rest house para makita si hanna. Nasa labas siya ng gate nakita niya mga anak nila ni hanna. Lumapit siya sa babae minahal niya.

...........

Umiyak si wilston makita niya mga anak nila ni hanna. Naglakad sana siya , may bata babae nasa harap niya.

Sino po kayo, hinahanap niyo si mommy?

Hindi nag pasalita si wilston, sa nakita niya kanya anak na si bainca.

Tinawag ni hanna kanya anak si bainca. Ibigay ni wilston isang teddy bear Kay bainca.

He is the heart breaks......

..........

Lumabas si hanna, pumunta sa opisina . karating niya sa opisina si wilston nasa harap niya. Lumapit kanya assistant Mr. Min.

Ma'am hanna okey lang po kayo. Gusto niyo patawad ko Secretary niyo.?- Mr. Min.

Wag na Mr. Min , ikaw kalagan ko. Naalaman nila ako si hanna. Mga gamit ni ate hazel palipit niyo ni ms. Jung. Lipat si ate sa pinas dun siya manage kompanya.- hanna.

Sige po ma'am hanna-mr. Min

Ma'am eto na po mga files, gusto po kayo Mr. Lee.- ms. Jung.

Pumasok si wilston , at nakaupo siya sa harap ni hanna. Naluha mga Mata ni hanna.

Mr. Lee , ano pausapan natin?-hanna.

Nadito ako hanna , usapan natin mga anak ko.- wilston.

Sabi ko wala ka anak, anak ni ate hazel yun-hanna.

Bakit ka pangagap hazel , hanna !!-wilston

Bakit ako pangagap gusto makita hirapan ka. - hanna.

Halikan ni wilston si hanna, at nilock ni wilston pinto ng opisina ni hanna. Tinagal ni wilston damit ni hanna. Hubatran ni wilston kanya long seleeves at pantalon. Nag halikan ni wilston si hanna.

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon