HANNA POV.nakita ko akin, maging asawa si wilston. at kanya babae na si Emily. nakita ko sila dalawa sa elevator naghalikan. lumayo ako at tumabo sa lobby nag condo ko.
please Hanna kausapin no ako.- wilston.
wilston. niloko mo ako, tagal ko na alaman siya babae mo.- Hanna.
naglipit ako gamit sa maleta, umalis na ako papapunta sa paris.
nalakad ako palabas ng condo ko.
......
nagbigay ako sulat sa akin magulag na paalis ko.
karating ako sa airport , nag VIP ako may sarili ako private plane, masarili ako stewardess . kapareho lang eroplano ng prisedente...
nag take off na kami, radaman ako na masamag nag yari.
natulog ako saglit, 37mins gising na ako. biglang na Amoy sunog.nag usok sa Malina ng eroplano.
haaaaa!!!
clash......
........(^~^)(^~^)......(^.^)(^.^)(^.^)(^.^)(^.^)
WILSTON POV.
nakita ko si Hanna umalis ng kanya condo may dala ng maleta. saan kaya siya punta.
lumapit ako sa reception may sinabi siya. at tanog ko siya kung saan pumunta si Hanna.
sir. punta siya sa office po- receiptionise
lumabas ako sa building ng condo, sumakay na ako sa kotse. karating ko sa office ni Hanna, nakaayos na pirma ng para sa kanya businesses trip sa Korea.
sir. prima po ni Hanna na mga documents.- Mr. Kim
Hindi na ako sumagot, tignan ko kanya table sulat niya sa kanya ama.
dad.
nayon araw paalis ko papunta sa Paris. sorry dad, mahal kita, Hindi ko kaya pakasal Kay wilston.
meron ako minahal , patawad ninyo ko.
dad. mahal kita, pariwanag ko sa yo padating na tamag panahon.ano sulat, niya sa kanya ama.
sir. nasa receiptionise ng sulat no ma'am Hanna Kay sir Anton.- Mr. Kim.
..................
nasa condo ako kasama ko akin assistance na si Mr yeon. nakuha ko any sulat niya Kay Tito Anton.
nagrinig ko sa balita sa news.
news headline . meron po private plane flight 26890 punta Paris.
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...