the sisters vs emily

75 1 0
                                    

Hanna pov

Nasa mall kami ni ate bumili mga gamit ni baby, kamiss din mag baby...I ahhh! Never mind , ano ba yan isip ko maging baby ulit. Nag shopping din ako sa para pamakin ko. Ang cute mga baby stuff. Nag shopping din ako ilag mga gamit sa mga anak ko. Twins ko sopra spolied kay anak ko.

Hanna , bakit gayan muka mo?- hazel

Wala lang ate, naalala ko mga twins baby ba sila- hanna

Baby mo parin naman sila - hazel.

Mabilis na panahon ate , after many years baby para mga anak . - hanna.

Gusto mo ba makabuntis ulit?- hazel

Sana nga ate, kamiss kase - hanna.

Alam mo hanna, mahal mo naman tao , bakit ayaw mo siya balikan.- hazel

Impossible yata !- hanna.

Katapos namin shopping sa gamit ni ate, pumunta muna kami sa office niya dito sa mall. Ang ganda office niya, mas maganda office niya kesa sa akin.si Franco may dala food, kumain muna kami utusan ko akin assistant ni ate si ms. Reyes bumili mga damit , sapatos at bag. Nakapagod kase malalakad sa mall. Dumating isang cheif security ng mall nila ate.meron isang babae nawala sa lobby ng mall hinahanap si ate . si Roxanne at rosaria .

Kami pinsan niyo anak kami Mr. Antony chio -Roxanne

Nadito kami nadito si Emily park. May gagawa siya pasabog dito sa mall- rosaria

Nasa siya!-hazel

Tinulo ni Roxanne CTV camera , nasa ladies room si Emily. Sumugod kami apat sa Ladies room. Nakita namin si Emily, nasa harap namin siya. Sinampal naman ni Roxanne si Emily...

Emily hayop ka balak mo patayin pinsan namin si sabrina ha!anak siya ni Tito Antony kapit mo- Roxanne.

To too sinasabi mo?- hanna

Sinampal siya ni ate sa harap mga babae sa restroom, tinulak ni Roxanne si Emily, dumating si wilston. Hinila niya si Emily palabas ng ladies room. Si Emily ba pinili niya, kesa sa akin.

Hinila ni ate si Emily , at sinampal siya ni ate hazel , wala ako magawa dun di sumunod sa ate ko. Hindi alam ni Emily si roxanne ang anak ni Tito antoney. Si sabirina chio isang anak Tito antoney... Kalala nila wilston sina ate Roxanne at ate rosaria anak ni Tito antoney.

Paano kay malaman ni sabirina na ikaw ng kapit dady niya.!!!- hazel.

Si sabrina chio ang ex girlfriend ng kapatid mo at ikaw hindi ka tunay anak ni Mr. Park-hanna

Hindi to too yan , alam ko wala anak si antoney- Emily

Si Emily at wilston kasama sila dalawa. Bukas sabihin namin to too sino kapit ni Tito antoney , bukas sa family dinner namin.

.............

A/n

Short stories muna tayo readers..

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon