Nasa hospital parin si Hanna dahil sa shock attack . wala naman masakit sa puso si Hanna. Sopra gulat niya meron lang siya shock attacks.......
Si wilston may dala mga roses... para kay hanna hindi niya alam babae dinadala niya mga rosas ang tunay na hanna.
Nasa harap ni wilston si Hanna, wala Malay. Dumating si hazel hinila palabas ng kwarto.
Ano problema mo ha. Hindi ka niya mahal. Magpakasal lang sayo dahil sa utag niyo sa amin. Alam ko noon pakasal kita sa utag ko sayo. Alam mo naman ginagawa ng ama mo sa amin... Hindi ko patawarad may nag yari sa ate ko.... - hazel (fake hanna)
Hindi kumipo si wilston, sa mga sinabi ni hazel sa kanya..
Gumising si Hanna at nagulat siya nakita niya.... ;)Binigay niya mga rose kay hanna. Kung Sana malaman niya si Hanna siya babae minahal niya noon....
Hanna tumayo sana siya pero hindi siya makatayo dahil sa masakit paa niya....
Tinulak niya si wilston.....Hanna nasan asawa mo....-hanna (fake hazel)
Oh. Sige ate tawagin ko na..-hazel (fake hanna),
Naglakad si hazel palabas, nakatinig si wilston kay hazel. Nakita niya likod ni hazel , may balat...
WILSTON POV.
Si hanna hindi siya tunay hanna siya ang tunay na hazel. nakita ko balat sa likod niya.. At si hazel hindi siya tunay na hazel , siya si Hanna Chio ang babae pakasalan ko...
Nayon labas sa hospital si hazel este ang tunay na hanna . lumapit ako sa tunay na hazel.
Alam ko secreto mo hazel.... Ikaw si Hazel hindi hanna -wilston.
Hindi siya pagsalita dahil , alam ko mga sekreto nila. Hindi ko muna sabihin. Kalagan ko pakasalan ang pakeng hazel eh di ang tunay na hanna kasal ko.
Minahal ko si Hanna, hindi pakeng hanna pakasalan ko. Alam ko sana dati na si Hanna pangagap bilang hazel...
...........
Mr. Lee ikaw muna hatid kay hazel . May meeting ba ako..- hazel (fake hanna)
Sige. Ma'am hanna- Wiltson.
Ako hatid Kay hazel , I mean hanna. Nayon ko gawin Plano ko ibigin ulit si Hanna.... Ang tunay na hanna.. Nakita ko likod niya wala si balat niya...
Hazel wala ka balat sa likod?- wilston.
Ah.balat ko , lagay ko make up - hanna ( fake hanna)
Ibigay ko ulit siya mga rose, sa kanya bahay... Malaming red rose pedals sa sahig .... Welcome home para sa kanya......
Umakyat siya sa kwarto niya, hindi niya pansin mga rose..
nasa kusina ako maluto, para kumain siya. Nakita ko isang maid....
Sir. Si ma'am hanna kasama niyo hindi ma'am hazel kasama niyo kanina.- ms. Yu
Alam hindi siya hazel.?-wilston.
Tumango siya sa akin, nalaman ko na to too. Si Hanna ang papangap bilang hazel.... Nakita ko sa kwarto ni Hanna , mga wigs . pareho yun, ang wig sinout ni Jessica park . si Hanna siya papagap bilang Jessica park, hindi si hazel....
Nakita ko siya tulog siya sa Kama. Halikan ko sa noo niya, umiyak ako sa harap niya...
Gising na siya , nakita niya namula mga mata ko.tumayo siya at niyakap ko siya, nakita ko wala make up kanya likod.....
Siya naman nagulat siya sa yakap..
HANNA POV.
nakita ko yumakap sa akin si wilston. Sabi ko sa kanya na gutom na ako. Tumunog and tyan ko........
Lumabas na kami sa kwarto , nakita ko rose sa table....
...........
Kumain kami nakatinig siya sa akin..hindi ko siya pansin , kumain lang ako . ms. Yun nag takod nakita ako.....
May problems ka ba?-hanna (fake hazel)
Wala po.,-ms. Yun.
Ano problema niya, nakatinig siya kay Winston..... Paalis lalaking yun. Panaalis ko si ms. Yun.
Alam ko sinabi mo sa kanya ako si Hanna , hindi hazel. Lumayas ka na- hanna(fake hazel)
Hannnnnnnnaa!!!!!-hazel (fake hanna)
Sinabi niya kay Winston to too. Ate..hindi ako ikaaw ..-hanna(fake hazel)
Binigay siya ni hazel pera, at lumayas naming si ms. Yun. Dahil sa kanya nasira Plano naming.....
Aalis ka muna, eto huling swerdo mo.- hanna
Nakita ko na binigay ni ate pera . niyakap ako ni ate hazel.
Wag ka maalala, ako bahala.- hazel (fake hanna)
Tumango ako sa kanya, umiyak ako sa harap ni ate....
***
Nasa office ako meron,mga red Rose...nakita ko si wilston , may dala rose...... Malaking nitii niya.may alam siya. Kung sino ako.
.....
Nalaman ni wilston sino si Hanna... Nasa office sila dalawa hindi pinsin ni Hanna na tinagal niya blazer niya...
Hawakan niya mga kamay ni Hanna..... Halikan sana si Hanna. Tinulak ni Hanna , palayo si Wiltson......
A/N
Malaming salamat po .... Sumuporta sa story ko...
Next chapter po. Stay together...Hanna at Wiltson stay together again.
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...