evil sisters.....

72 2 0
                                    


WILSTON POV.

nasa harap ko na si hazel, iba ugali niya. naalala ko si Hanna sa kilos niya nayon. sopra kasama ugali ni hazel, sigawan mga stuff. sopra takod sa kanya ibag employees namin sa sugitan niya.

hindi ako gaya ni Hanna na mabait sa inyo . ibag kami.-Hanna (fake hazel)

si hazel natakod para siya, narinig ko sa mga employees naming "evil boss"

hindi ko sila pinansin sa bulogan nila.

si Hanna naman susungit , dahil buhusan siya kabe sa damit niya, sinagawan niya stuff namin.

ano ka ba mahal damit ko., mas mahal admit ko sa buhay mo.-hazel (fake Hanna)

hindi na salita yun Babae, mas tinagol ba ni hazel si Hanna. ibag ugali ni Hanna nayon.

oo. nga mahal damit ng kapatid ko.kasalan mo naman .- Hanna (fake hazel)

natakod sa kanya stuff namin. iba talaga kumilos nila dalawa. si Aaron naman hindi niya sabihan yun dalawa.

evil sisters!

wicked witches!

bitches!

tawag sa kanila,narinig ni hanna sinabi isang babae. lumapit sila sa dalawa sa elevator kung saan mga babae.

hindi kayo sweldohan para chimisan.. kung wala kayo chimisan wag buhay namin.-hazel (fake Hanna)

nakita ko ginagawa kambal sa mga babae. si hazel naman lumapit sa kanila.

you stupid bitch!!- Hanna (fake Hazel)

Hanna ibag tao kana hindi kita kilala. ha.- wilston.

Stupid. !!!

narinig ko  kay Hanna, umalis si Hanna . si hazel nasa harap ko nayon, masama tignin niya sa akin, lumapit ko sa kanya.

bakit?ako hinila mo . diba si Hanna mahal mo.?-Hanna (fake hazel)

umalis niya sa harap ko, nakita ko si Hanna hawak sa braso ni Aaron. may relasyon ba sila.

hinanap ko si franco, kausap ko siya. hindi sa nagsalita...

wala sila pakelam . ?-Franco.

niloko ka kapatid mo. kasama asawa mo si Hanna.- wilston.

wag ka makaelam sa buhay namin- Franco.

siya kausap dahil niloko siya nila Hanna.

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon