"s*x on night "(spg)

275 3 0
                                    

.Waring spg

For matured only.

HANNA POV.

Nasa bahay ako katapos ko galing sa opisina ko. Nakahiga ako sa kama ko. Nayon uwi niya galing sa ji Jung island. Nasan kay siya nayon.

Katulog na ako , meron ako radaman yakap sa akin sino kaya si wilston. Kinuha niya mga gamit ko. At hinila niya patayo , palabas ng bahay hapon na saan kaya niya dalhin...

Bakit mo ako buhatin?- hanna

Shhh! Honey magising mga tao dito- wilston.

Pinasok niya ako sa kotse niya, nakatulog ako saglid , karating namin yun villa namin at isang orchard ng mga orange ,grapes , cherry at apple malapit sa villa namin.

Nasa villa na kami umakyat muna ako sa isang kwarto nakita ko brown envelop yun dalawa diploma isang kay jamei at isang pake kay ate hazel, fake diploma sa kanya degree hindi siya nakatapos ng college . nagulat ako si wilston nasa likod ko.tinago ko sa shoulder bar ko brown envelope.

Its you okey?you look waried?- wilston

Its nothing , I fine . let go- hanna.

Nasa villa kami, 5:00 pm para lang hinila ko siya palabas , papunta sa orchards ng mga prutas..
Kinuha ko blasket, laking gulat niya.

Mamaya na tayo punta sa kwarto. Ikaw dalhin sa akin nayon ,tapos hindi natin .sulit mga isang araw natin dito- hanna

Oh! Sige honey.enjoyed natin one day stay natin dito.- wilston.

*******

Nasa orachard kami mga orange isang basket tatlo orange kinuha ko. Si wilston kumuha malaming orange...... Natatuwa ako sa ginawa niya , ginugolo niya mga framer . hinila ko siya sa mga grapes...

Malaming ko kinuha grapes my favorite ng grapes..... Tumakbo ako sa likod puno ng grapes......
Sarap talaga dito sa villa namin.

Naglakad kami sa mga cherry , kumuha ako kuniti.... Malaming malaman basket namin , kinuha niya sa akin basket. Malapit na pag Gabi.

Lakad kami papaunta sa villa, nagayos namin mga prutas...

Nagluto ako ng beef stew, sa sweet green peas.... Tapos na kami kumain, naghugas ko na mga Plato ginamit ni wilston. Gabi na para, hinila ako ni wilston....

Dinala niya ako sa kwarto , binuhat niya ako , at hinagis sa kama . hubatran niya akin damit, he kiss me with sweet lips.

.....

Hubatran niya kanya pants, he kiss my gentle.....

WILSTON POV.

nayon gabi nagyari na sa amin, hubatran ko kanya bra , I kiss her breast hubatran ko kanya panty...

Nayon gabi special sa amin dalawa. Tumakbo siya palayo sa akin. Sa shower siya , pumasok ako sa banyo , I kiss her lips . she looks sexy, she kiss my body parts.. Ang akin mga darili pinasok sa kanya private parts.

******

She is look a crazy with kiss me, I love her. Nayon gabi sepecial sa amin .......

Binuhat ko siya at ilagay sa bathtubs at binuka ko kanya hita
at halikan ko kanya hita at kanya binti.... She kiss my private parts, and my neck. Halikan ko kanya breast at leeg, at halikan ko makinis at maputi
Katawan.

Mukang sarapan naman siya sa mga ginawa naming. I mean she not virgin. Wala ako gumamit kahit protection, at kung sana gumamit siya protection...
Binuhat ko siya dalhin sa Kama. Masaya ako nayon gabi s*x na siya sa akin. She ready to s*x with me, she beautiful her face
She looks tried, hindi ako suko sa gusto gawin sa akin , nayon she looks sexy...
Nakahiga na siya she looks tried sa gawin namin nayon gabi.

I kiss her again, she kiss with me. Masayado siya napagod...

**##**#*

Pagising ko nakita ko si hanna, tulog parin naka balot puti kumot sa kanya katawan.halikan ko kanya noo.
Bumaba muna ako para maluto amusal namin. kinuha ko mga pakain sa ref may omelet ,bread grapes jams , bacon at fresh orange juice.Sana gustohan ni hanna mga lutoin ko para sa kanya.mukang nag pagod siya sa ginawa namin. Dumating si Mrs. Li may dala puti rose para hanna. Inayos ko mga dinning table, lumapit si Mrs. Li sa akin.

Hijo gisingin mo na si ms. Hanna.

Tumango ako umakyat ako sa hagdan at pumasok na ako sa kawarto.

You're beautiful honey. Bulong ko sa kanya. Nakita ko siya gumising laking niiti, tumayo siya halikan niya akin pisgin.pumasok muna siya sa banyo para wash up, hinitay ko siya tapos nabihis naka total long dress siya she looks beautiful.

Bumaba na kami papunta sa dinning. Si Mrs li pasin niya mukang pagod.

Hija muka pagod ka?- Mrs.li

OK lang po ako, napagod lang po ako.- hanna.

Ooh.sige hija at hijo kumain muna kayo.- Mrs .li

Katapos naming kumain ninayos gamit namin sumakay na kami sa kotse.. Pumunta kami sa tabi dagat ang saya masarap dito sa beach... Habulan kami dalawa , sa tabi dagat. Nayon lunch kumain kami isang mini chart dito sa malapit sa beach.

Samakay kami sa kotse pauwi sa Seoul.
Nakatulog si hanna, kinuha ko ang jacket ko ilagay ko sa kanya.

Karating namin sa Seoul , hatid ko siya sa bahay nila. Pumasok na siya sa bahay. Umuwi muna ako sa bahay namin.

A/N

MALAMING SALAMAT PO 1KREADERS KO. PLEASE VOTE ME. PLEASE SUPPORT MY STORY...

SORRY PO WRONG GRAMMAR MY FIRST TIME WRITE STORY..
PLEASE. PLEASE VOTE .....

WALA PO AKO EXPERIENCE SA WRITER.....

THIS BEAUTIFUL STORY.

ALL RIGHT RESERVED 2016®

COPYRIGHT©

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon