"enzo park."

109 1 0
                                    

ENZO POV.

malaman ko sila hanna at hazel malaking secreto niya. Ako nalaman pake pakatao ni hazel. Hindi siya nagtapos college. Gamitin ko secret indentity ni hazel...

Si hanna naman siya dahilan bankruptcy mga Lee. At siya dahilan kamapatay ni jackson.

.........

The revenge going on, ako kaalam na sino si Jessica park si hanna siya gumawa pake documento.

Alam ko lahat pagawa ni hazel kay Emily pahirapan sa opisina kase kapatid niya CEO ng kompanya kung saan trabaho kapatid ko...... Hindi ako papayag masaya sila lahat, Alam kampihan ni Mr. Lee si Mr antonio chio . pahirapan nila akin mga magulang sa factory ng pyt co. Si dad dapat businesses partners ni Mr. Lee, kung hindi sana makaelam si Mr. Chio.

Dapat ako sa mataas position kung hindi si hanna ceo company. Sa unag pasok agad si hanna siya excultive director dapat para sa akin position na yun.

Nayon higanti na ako sa mag kapatid chio at sa ama nila......

"Hanna chio the new excultive director"



Dapat sa akin position na yun, ako naman ilagay sa clerk office sa department ni hanna.


Flashback......

Nasa opisna ako lahat naghintay sa announced ni sir Antonio . sabi daw dumating anak niya si ms.hanna.

Meron babae kase edad ni Emily , hindi muka intern maganda kanya luxury car niya..

Nabanga ko siya , hindi niya ako pansin.

Sorry. Late kase ako first day ko- hanna.

Pumasok na ako sa conference room wala ba anak ni sir ...

Si sir Antonio kasama kanya assistance niya at mga bodyguard niya...... Nakita ko babae naka shades . familiar sout niya sa akin siya babae nasa lobby binaga ko...

Siya si hanna chio, siya bilang bago boss excultive director. Dapat sa akin position na yan, ten years na ako trabaho bilang manager....

Nalaman ko siya maging boss ko..unag trabaho sungit pakita sa amin bago lang niya dito ......

Grave anak ni sir.......

Narinig ko sabi mga kasamahan tunkol sa kanya....

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon