Hanna POV.
Nasa beach kami nina cassandra,sabrina at si kriezha , nagbihis na ako pink two piece at foral dress.nasa sa beach kami tinagal ko akin dress pansin ko si wilston nakatinig sa akin. Lumapit si ernnest sa akin at may dala cocktail. Sarap magswimming sa beach. Alam ko naman si wilston kinuha mga gamit ko saan kay niya ako dalhin lalaki eto. Alam ko hindi eto lugar saan hotel namin .
Saan mo ako dalhin.?-hanna
Mag usap nag tayo, hindi totoo na ikaw aksidente noon?-wilston
Alam naman sagot ko diba , ikaw gumawa lahat bakit ko ginagawa mga yun-hanna
Hanna, alam ko naman lahat ginagawa ni enzo mga yun.bakit mo siya saktan noon-wilston
Please, wag mo usap mga bagay noon. Please stay away for me, may emily ka naman-hanna.
naglakad ako palayo sa kanya, si ernnest niyakap ko siya, meron sumutok sa kanya si wilston, alam ko naman bakit niys suntokin si ernnest. Umalis na kami ni ernnest palayo kay wilston kung bakit galit siya nayon. Alam ko si enzo kasalan mga bagay na eto. At si emily kasabawat niya... Alam ko naman mas maniwala niya si emily.
Nasa hotel room ako mga girls, nagpalit ako ng black two piece at black half shoulder dress.si cassandra maganda sa kanya red bikini, si sabrina naka blue bikini. Nakita ni sabrina kanya ex si enzo. Hindi ko pansin si enzo hinila ko si sabrina palayo sa lalaki yun. Bakit saan lugar namakita siya. Lakad kami sa poolside nakita namin pamilya namin. Hindi namin pansin na nadun sila mom at sila tita rosalinda. Si sabrina kase ng igay , punta kami sa bar, ilan bote kami beer lasing na si cassandra kasama niya si aaron. Si sabrina umalis saan na kaya babae yun. Dumating si ernnest may dala bag saan kay siya punta.
Hanna, aalis na ako emergency sa work, sorry-ernnest
Okey lang naman sige ingat- hanna
Lakad ako nakita ko si wilston sopra lasing na siya, dinala ko siya sa room niya, kinuha ko damit niya at bihisan ko siya. At amoy alak siya seguro away sila ni emily. Nakita niya ako hawak niya kamay ko. Umalis na ako kinuha ko phone ko at wallet ko. Meron kumatok sa pinto niya, bill ng alak ininom niya bayad ko na rin kase tulog na siya.
Wilston pov
Pagising ko nasa kwarto na ako, si hanna dinala sa akin dito, nasan na siya nayon, nag ayos ako sout ako pula long sleeves at short. Nakita ko sila mom at si tita imelda. Wala ba tatlo babae nasan na kaya sila nayon. Naglakad ako nakita ko si cassandra at sabrina , wala si hanna saan na siya . binusukan ako sa hotel room nina cassandra. Si hanna tulog ba siya, nakita niya ako at tumayo siya at kinuha damit niya at pumasok sa banyo. Naka bukas pinto pumasok na ako, nasa shower si hanna. Nakita ko makinis niya katawan.
Lumabas na siya pansin niya ako naka towel lang siya, tinulak niya labas ng kwarto, pigilan ko lang siya.
Labas ka nga dito!!!!-hanna
Bakit ?mo ako labas ha nakita ko na naman yan?- wilston
Bastos!!!!!-hanna
Nakabihis naman siya, lumabas na ako, wala effective na magyari ulit sa amin.ano naman eto si emily naman gusto makuha akin pag lalaki.
Nakita ko si hanna kumain kasama tatalo kaibigan niya, nasan lalaki na yun, baka nag galitan sila ni hanna kung umalis. Change ko lumapit kay hanna, bakit nadito naman si emily, ano gusto niya na kasama ko siya . Araw kami mag kasama sa kama hangang nayon naman.
Nagswimming sila hanna, nakita ko kanya sout bikini tignan siya mga lalaki dito. Nag pag selos ba niya ako.ayaw ko siya mahal , pero ayaw ko umalis sa tabi niya. Pansin ko mga lalaki lumapit kay hanna. Kinuha ko damit niya at dinala sa ibag lugar dito sa beach.
Ano ginagawa mo ha?- hanna
Tignan ka mga lalaki na yun-wilston
Bakit mahal mo ako?-hanna
Hindi kita mahal, si emily mahal ko-wilston
Kung bakit kasama mo hindi si emily-hanna
Kase bakit?hanna naghiganti ako iniwan mo ako noon-wilston
Lumalis siya si emily talaga mahal ko, ibag radaman ko na makita ko lang si hanna, si hanna niloko sa akin na mga aksidente niya. At nag pangagap bilang hazel at siya dahilan bankrup namin noon. At si hanna dahilan matay si dad. Alam ko gumanti si hanna noon at siya din dahilan mga bankrup at kinuha pera nila dad. Pakita ko din kaya hanna, minahal niya ulit.
Nakita ko si hanna uminom ng alak at meron lalaki nag halik sa kanya si enzo pa yun , lalaki halik kay hanna. Mag kaaway sila tapos nayon nag halikan sila dalawa. Ano ginagawa ni enzo halikan si hanna. Kung ano naman yan. Malaman ko din. Pansin ko na may hawak ni enzo katawan ni hanna. Si hanna naman lasing na siya hindi niya pansin mga ginagawa ni enzo sa kanya.
Lakad si hanna, si enzo nasa likod niya sundan ko sila dalawa kung saan sila pumunta...
Enzo pov
Pansin ko nag halik sa akin ni hanna, paano paselos kay wilston, pansin ko gunagawa niya yun kase lasing na siya. Halikan ko din siya, radaman ko akin kamay nasa kanya likod naka bikini siya wala na kanya dress . Nasa sand kami dalawa. Ewan ko pag nagyari sa amin ni hanna. Umalis na din siya tapos namin halikan...
Umaga pagising ko nakita ko si hanna sa harap pinto kwarto ko, ano ginagawa niya dito....
Hanna. Ano gawa mo dito?-enzo
Gusto ko lang mag sorry sayo ginagawa ko sayo noon at halikan kita kagabi-hanna
Okey lang hanna , alam ko lasing ka lang-enzo
Niyakap niya ako, okey na kami dalawa , sabihin ko na si emily plano mga bagay na yun.... Alam ko patawad ako ni hanna. Alam ko si hanna magaling patawad sa kasalanan ko sa kanya noon.mag kaibigan kami hindi gaya noon.
Alam ko si emily plano lahat sa pictures- enzo
Okey na enzo tapos na yun 6 years ago mas nayon taposin na lahat,- hanna.
Pinatawad na ako ni hanna laki pasalamat ko sa kanya......
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...