Hanna's dairy
NOVEMBER 3, 2015
this a day a in change my life with guy. He change me .
I love him wilston , I am his boss and his girlfriend. The mother his children.......Nasa opisina ako kasama ko ang akin assistant, Hindi pansin nasa tabi ko si wilston may hawak siya pack lunch, wow sarap naman niyan dahil favorite ko binili niya sa akin.
Thank you change my life!!
Bulog ko sa kanya, hawak niya mga akin mga kamay. Sopra saya ko siya bagohin buhay ko nayon.
Halikan niya saan ako , pigilan ko siya.
Mr. Lee, Hindi mo kalimutan nadito tayo sa kompanya ko. Ako parin boss mo.- hanna
I love you my lady boss- wilston.
Nag brunkrupcy kompany ng dady PYT. CO, at nayon may sarili na ako kompanya ASHD .CO kompanya eto bagohin buhay ko at responsible na boss.
Kumain kami for lunch, tapos namin kumain , bumalik kami sa trabaho. Lumapit isang ko staff.
Ma'am sweet naman ni sir wilston.- ms.sho
He change my life, siya ama ng kambal - hanna.
Oh. M . ma'am talaga po- ms. Jhu
Oo nga .. Kulit niyo, trabaho ang tayo. - hanna.
Si ma'am Hindi masungit nayon dahil kay sir lee.
Ang kulit mga eto, sabi ko nga trabaho muna mamaya kwentuhan.
*********
Sila mag bago sa akin , mga staff ko sila tao tumulog bagohin kanila nakatakod na boss.....
Malaming ako gawa files, meron dumating mga bata takbohan sa akin opisina ko. Si wilston mga bata.
Si wilston naka upo sa sofa ng opisina ko.
Flashback...
26 years ago...
Nasa school ako , maaga pasok ko noon. Nalaman ko nawalala parin si ate hazel, I miss my ate.
Nakita ko business partner ni dad si Christian park, narinig ko may kausap sa phone. Isang gangster sino kidnapped niya , gusto niya pakulog si Tito Jackson.
*****
Hindi ko maalala mga bata ba kami... Ilan buwan Hindi nakita si ate hazel. Ayaw ko pamasok sa school .
Nalaman ko nawala ate ko, saan na kaya siya......
Malaman ko Hindi makita ulit....
Back to present....
Nalaman ko na nagising siya, nagpagapagap siya comatose , Hindi totoo na naalala niya kami para nagpagagap si bilang ako, yun secreto ni ate hazel noon....
Dahil papatayin siya ni Jackson Lee.... Hindi ko maintihan na papagagagap sila comatose ....
******"
A/N
SHORT STORY FIRTS MGA READERS , MALAPIT NA PO BOOK3 EXCITED NA PO MAALAMAN NA SECRETO NI HAZEL HINDI TOTOO NAG BAGO SIYA..... HAZEL AND HANNA THEY REVANGE TO EMILY AND ENZO ............ THEY BACK TO REVANGE....
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romansaang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...