WILSTON POV.nayon araw na first date namin ni Hanna. Pinaka saya araw sa buhay ko magkasama kami nayon Gabi. Nag hintay ako sa labas ng bahay nila.
***
Nakita ko tatlo anak naming ni Hanna . sina bainca ,Jessie at si Marie. Anak ni Kuya at Hanna ,daddy na tawag sa akin ni Marie.
Lumapit sila tatlo ibigay nila ako good luck kiss and hug. Nakita ko manila maganda mommy si Hanna sa kanya red dress .
Hinila ni Marie kanya Ina , papunta sa akin, special day namin dalawa.
Halikan ni Hanna mga anak namin at lumapit sa akin. Hawakan ko na kanya kamay at sumakay sa kotse.
Good luck mommy at dady- bainca
Good luck mommy at daddy love you mommy and Daddy- Jessie
Good luck mommy at Tito Wiltson , I sorry i mean my future daddy para- Marie.
Ang kulit ng bata na I to, kakatuwa daddy- Tito tawag sa akin ni Marie. Oo nga para anak siya ni Kuya....
******
Karating na namin restaurant kung saan kami date. Kami dalawa tao dito sa restaurant. I love this woman front of me.
Ibigay ko siya favorite rose, at kumain na kami. Tumayo kami dinala ko siya isang lake at tumigin sa lanit may fireworks. Ako organized fireworks display para kay Hanna. Nayon ako maligaw sa kanya.
Hanna be my girlfriend!!!
Tumango siya sa akin, at niyakap niya ako.
Yes! Wiltson !!
Binuhat ko siya at halikan, ang says ko talaga . ang panako na Hindi ko siya sasaktan ulit, sa kamali ko noon...
HANNA POV.
Nayon araw special Gabi sa akin buhay na kami ng lalaki mag mahal ko.first date , first song at first kiss. Any saya ko nayon ,wala pangpagap bilang hazel.
Ako nasa harap niya at tumayo sa harap niya. Nanood ng fireworks display siya organized. Pansin namin na doon akin dati ex boyfriend at maging brother in law na si Dominic.
Kasama kanya asawa na si Trisha. Lumapit kami ni Wiltson at yumakap sa amin, hinila ako ni Wiltson at bumulog sa kanya Kuya.
Kuya, akin siya;!!!
Tatawa ako sa kanila, pinaselosan niya Kuya niya may asawa na tao. Lumapit ako sa kanila .
Honey! Dominic let's eat na....
Wiltson . wag muna paiyak ulit so hanna . lakod ka sa akin!!!
Binulog niya sa kapatid, katuwa sila tignan. Sana okey na ang lahat. Sana Hindi magulo mag ama park .
*******
Hatid niya ako sa bahay, Hindi ako kumibo hangang byahe namin pansin niya malunkod akin mga Mata.
Baby. May problema ba?tell me- Wiltson
Paano mag ama park , magulo sila. Natatakod ako sa mga anak natin. May alam ako siya pumatay kay Tito Jackson. Paano ako gantihan niya- hanna.
Nadito ako baby, protektahan kita kila mag ama Emily at christian park- Wiltson.
Nasa sala kami at sopra paranoid ko. Tawagan ni Wiltson si Aaron para sa gamot ko. Kumuha si Wiltson mga gamot ko. At painom niya sa ankin. Okey na ako, naka tulog na ako, dinala niya ako sa kwarto.
Please don't leave me..
Tumango naman siya, at niyakap niya ako.....
Katulog na ako, nasa tabi ko siya, sopra paranoid ko, baka bumalik sakit ko. Dumating doctor ko.
Hija, wag masardo stressful ha. Mga bad treat wag no isipin yun ha magpahiga ka muna. Mr. Lee paiwasa sa stressful so hanna kasama sa kanya yun.pareho kayo sakit ni ms. Hazel.wag masardo kayo dalawa no hazel mag stress.- Dr.yoon.
Tumango lang kami ni Wilston, nasa tabi ko siya nayon Gabi.
A/N
malaming po salamat sa sumporta love story Nina hanna at Wiltson.... Meron din story a mga anak nila sina bainca , Jessie at Marie.
Jessie " The wedding" , bainca " my devil boss" , Marie " she battered wife" coming soon.
All reaverd 2016®
Thank you©
Copying write©
Author claireclara
IG. Betz23clara
Fb . Bettina Clarisse Stacy Regacho
Fb page.Claireclara wattpad
Claireclara
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...