new rival .... aaron...

131 1 0
                                    


AARON POV.

ako si arron ejay joon fuentebella. kamuka niya si hanna.

hindi pwede maalaman ni hanna na kakambal siya . mga lee pumatay sa kanya kakambal na si hazel......

hindi alam ni jackson lee buhay si hazel. si jackson pumatay sa lolo namin.

gagamitin ko utak at puso babae mahal niya.......

hindi niya alam na si maley na balak gumanti sa mga lee....

ibigin ko si hanna pala lumayo sa mga lee..... si hanna pangangap bilang si hazel...... hindi mahal ni hanna si wilston. bestfriend ko si dominic.....

my ravange...... 

you stupid wilston. nakita ko may tinago si maley sa desk niya. isang floder . ano kaya yun.?

lumapit ako kay hanna, wasakin ko puso ni wilston. hindi tuloy kasal ni hanna at dominic.......

tuloy ko parin balak ko sirain buhay ng mga lee..

kinubukasan......

nadito ako sa opisina ni hanna. childwood playmates kami ni hanna noon.

si hanna sopra busy sa mga meetings niya...... paano maging hazel si hanna..

hindi niya alam na buhay kamabal niya......

hay. hanna lets eat dinner..- aaron.

sure.... - hanna.

pumunta kami sa restuarant. reserve kami table pala sa akin......

nakita namin si wilston kasama ibang babae.

lumapit sa akin sila wilston kasama iba babae.

aaron. dapat ka malaman. buntis ako si wilston ang ama.- hanna.

haha... alam ko na makasama kayo noon.- aaron.

tawag ako babae si tria pala yun.

hi. aaron sino kasama mo. girlfriend mo. buntis siya.- tria

ha. hindi ako ama ng anak niya...- aaron.

aaron this my date wilston. - tria

bakit nakita ba tayo sa korea. ikaw ba asawa ni kuya franco.? pinsan ko sila.- tria.

sino yun. ? nayon lang kita kilala.- hanna.

si hazel....- tria.

tria... shut your mouth.- tria.

lumalis na sila dalawa sa amin. mag buking na kakambal siya. wala naalala si hanna after aksidente.

flashback..... 17 years ago

nadito kami sa mansion nila tita imelda 1st birthday mag kambal.

cutie sina hanna at hazel...........

nadun sila mommy at dad . nakalaro kami ni hanna noon. lagi ko si pinaiyak........

6 years old nila hanna at hazel. dumating mga goons kinuha nila dalawa. kidnap nila sila hanna at hazel.

sopra iyak si tita imelda . may kaaway sila mr. bernard lee at si lolo henry ....

malaming police dito sa mansion. nadito kami nila cyrus at pinsan ko si tria...

kinuha ko picture nila hazel at hanna. picture nila dalawa sa park.  maalaman ko kung sino si hanna at hazel sa buhok......

1 week nalaman namin kung nasan na sila. sa warehouse ng mga bigas..... nadun na mga police at swat.......

kami nila tita imelda sa mansion dahil sa condition ni tita dahil sa sakit ulo.

nakita sila hanna at hazel....
nasa kotse yun kambal kinuha sila mga kidnapers.

kinuha na din ako ng mga goons......
dinala sa kubo .......

next day dinala kami sa beach..... malapit yun kubo sa dagat. sakay na kami sa kotse. piandar ng kotse lalaki mukang mataba

hinabol kami mga police.  lumabas mga goons at tumakbo kami balik sa beach . nasumabog na kotse. si hanna nakaligtas. si hazel ng naiwan sa kotse.

malaming dugo naubos kay hanna..... nawalan ng mga alala si hanna.... si hazel nawawala.

15 years old. nawala ba rin alala niya. hindi niya malala. hangang nayon hindi kami kilala. si hazel lang nalala niya.

end flashback.....

WILSTON POV.

nagselos ba ako na magkasama si aaron. sino si hazel? sabi ni tria pinsan ni aaron. kamuka yun hazel si hanna... bakit sila kasama ni aaron? dahil kasama ako ng ibang babae....

tinanog ko na lang si tria kung may alam siya....

sino hazel?- wilston

ahhh..... hazel ba? kamali lng ako.- tria.

sino yun? bakit kasama niya si hanna?ano kalagan niya sa maging asawa ko.?

may balak siya ligawin si hanna sorry na lang siya..... ako si mr. playboy ...

nagselos ako.........

nasa opisina ako. tanog ko kay mr. kim kung saan si hanna. sabi ni mr. kim nasa isang resto......

sino kasama niya...? selos ako? hindi ko siya mahal. bakit ko siya mahal?

pera lang gusto sa kanya..... sa utag lang bayaran pakasalan niya ako. malaming maganda babae dito sa mundo ito....

sino si hazel.? kakambal niya yun kung saan na siya....? buhay ba siya?

si hanna wala siya alam.........

*************************************

abagan ninyo si hazel.......malapit na pangangap na si hanna.....

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon