"ball night"

74 2 0
                                    


HANNA POV.

Nagligo at nagbihis ako red dress, punta sa hotel. Mamaya Gabi na ball night.kinuha ko malaking box at akin necklace.

Sumakay na ako sa kotse ko , at nag drive ako punta sa hotel...

*****

Nagayos ako nayon Gabi, nagbihis na ako black ball gown ko. Nalagay ako natural make up. Ninayos ko buhok ko.

Ilagay ko na din necklace at earungs. Kinuha ko silver headband ko sa box.

Sumakay na ako sa elevator , nasa 8th floor na huminto elevator , bumaba na ako , naglakad ako papunta sa function room ng hotel. Nasa harap ko ang lalaki sa buhay ko.

****

Nadoon si Kuya lesther at si Dominic. Bumulog ang akin Kuya .

Boyfriend mo na ba si wilston?

Tumango lang ako, kay Kuya at nayakap niya ako....
Lumapit si wilston sa amin,naringing ko ba sinabi ni wilston kay Kuya.

Ano sinasabi mo sa girlfriend ko?

Natawa ako sa kanila, si Dominic naman lumapit sa kapatid niya.

Brother. Hindi ko agawin girlfriend mo.

Binatukan siya ni wilston, hanila niya ako sa may dancefloor hawakan ko kanya kamay, at hawakan din niya akin bewang.

Pansin ko may lalaki naka sout ng grey tuxedo. Sino kaya siya? Bakit siya nadito?

Si wilston nakatinig niya sa lalaki, kilala niya ba yun..

Dinadala niya ako sa fishbond, at sabay halikan niya ako. His lips gentle to me... I love him so much.

I love you !!!

I love you too!

Sa halik naman dalawa radaman ako takod sa puso ko. Natakod ako may handlang muli sa pagsama namin ni wilston.

WILSTON POV.

Ang ganda ni Hanna sa kanya ball gown. Lumapit ako sa kanila
,mga loko g*go . nagbulog ba sa akin....

Binutukan ko ang siya, hinila ko sa dancefloor sumayaw kami, hawak niya kamay ko, hawakan ko kanya bewang. Sexy para si Hanna.

I want her sexy body!!

Nasa isip ko lang, ang gulo talaga sa isipan ko. Gusto ko siya buntisin ulit si Hanna.....?

Pansin ko kay Hanna may tumigin siya isang lalaki nasa labas ng pinto.

*****

Dinala ko siya sa fishbon, halikan ko siya. Ang sarap kanya lips, wala siya pakielam masira kanya lipstick.

Her lips gentle to me, I love her lips and her sexy body. Gusto ko pa siya buntisin.... Ano ba wilston sa isip mo?

Nag sabi niya sa akin I love you!

I love you too! Sabi ko sa kanya, I love you Hanna . ano magyari sa akin protectahan kita.

Ikaw lang mahal ko sa huli, wala na takod ni Hanna. Panako sayo mahal ko.


ENZO PARK POV.

sirain ko pasama nila Hanna at lalaki yun. Sinira nila future akin kapatid na si Emily.

Nakita ko si Hanna nasa kanya itim gown. Akin ka lang Hanna , kalala niyo na masaya na ako. Pahiganti ko kapatid ko na si Emily.

*****

Nasa hotel na ako pansin ko sa harap ko na siya. Hindi niya ako kilala . lumapit g*go pagaasa sa kapatid ko.

Dalawa lalaki kasama nila, si Dominic nagawa sa akin kay Hanna, tapos nayon si wilston sinira niya buhay nila.

Nakita sweet nila sa dancefloor, nag lalakad ako papunta sa harap nila.

Pansin ako ni Hanna , si wilston pansin niya si Hanna tumigin sa akin.









Claireclara 's notes.

Hindi naman lagi ko siya naisip mahal ko parin siya . Sana makita ko lalaki mnahal ko.

Maha ko parin siya........

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon