raveal the secret

89 1 0
                                    

nasa isang sila malaking party , laking gulat nila dumating si lesther. lumapit isang lalaki sa kanila. .. at tumayo sa lahat harap ng investors nila

kilala niyo sino lesther, kapatid nila Hanna at hazel . -  unknown..

ano ibig mo sabihin?- Hanna (fake hazel)

nagulat sila dahil sa malaming reveal sa pakatao ng kapatid nila na si lesther.

lumapit si Hanna sa lalaking , at sinampal niya. laking gulat ni Hanna dumating kanila Tito na si antoney.

sinampal ng kanya Tito si Hanna, ang kapatid na si hazel, humalag sa harap kanya Tito.

ang nakita ni Hanna si Emily at Wiltson.... lumapit si Hanna sa kanila.

at sinampal niya si Emily....

siya kapit ng lalaki yan , kung bakit pahamak si Hanna.....-  Hanna ( fake hazel)

too too sinabi mo hazel- antoney.

oo . sila sumira sa buhay ko. - hazel (fake Hanna)

sinampal ni Hazel si Emily, hinila ni wilston si Emily. at niyakap niya si hazel.binulog niya si hazel.

alam ko lihim niyo hazel..- wilston.

nagulat si hazel sa binulog ni Wiltson sa kanya. at humarap siya kay wilston at sinabi ng masakit salita.

wala ka alam sinabi mo. ako si Hanna yun hazel siya tanog mo.....- hazel (fake Hanna)

THIRD PERSON POV.

nalaman nila to too , ako ng sinabi tunkol kay lesther. hindi nila paniwala sinabi ko. lumapit si hanna at sinampal niya ako. si Mr. antoney sinampal siya.

dumating si Emily at si wilston, at sinampal ni Hanna si Emily. at sinabi niya to too sa kanya Tito, si Wiltson ang lalaki ni Emily.

nakita ko niyakap niya si Hanna , at may binulog siya . ano kaya sinabi ni Wiltson.

....

pumasok ako sa opisina ni ms. Hanna , nakita ko mga folder mga sulat kamay ni ms. Jessica. ano kaya si Jessica may lihim sa mga tao patiwala sa kanya.

meron malaking revael kung sino sa kanila si Jessica park. si Hanna ng pangagap siya Jessica park..

kala nila hindi ko malaman pinabalak nila gumanti sa mga Lee.

AUTHOR POV.

nalaman nila tunkol kay lesther, ng family bonding sila. si Emily hinabol si antoney at hawak sa kamay niya. humigi patawaran sa lalaking niloko at ginamit...

si Hanna nasa sala siya nakatinig sa kanya Kuya. si hazel lumapit sa kanya Kuya. niyakap niya mahipit, hinila niya si Hanna. yumakap sila tatlo.

umiyak si Hazel sa harap nila, pero si Hanna matigas ang puso niya. galit siya sa tao pinahirapan siya noon.

flashbacks......

nasa party sila kambal, dinala sila kanya ama birthday party kanila half brother na si lesther. nalaman nila may kapatid sila .

yakap sana ni Hanna si lesther , tinulak siya ni lesther. si hazel naman tinulak din niya Kuya nila.

dumating kanila ama, ang Ina ni lesther patay sa paanak sa kanya. si anton binuhat niya si lesther , iniwan mag isa si Hanna. niyakap ni hazel kanya bunso kapatid at kambal niya.

galit na galit si Imelda sa kanya asawa.

sila mga anak mo anton , hindi bastado mo anak.

nawala siya Ina Imelda, matidihan mo naman.

dinala ni Anton sa kanya tiyahin na si dona Mercedes. siya palaking sa kanya anak..


after 18 yrs.

gudauate si lesther sa Paris, at siya ng trabaho at sumikap mahanap kanya kapatid.. nakita niya si Hanna sa Korea. at kaibigan niya si Dominic para palapit sa kapatid.

si Emily kanya ex girlfriend at nalaman niya na si Wiltson ang mahal niya.....

end.

sinabi ni lesther tunkol sa kanila ni Emily.... nagulat sila kay lesther. malaking mga nigti ni Hanna..

wala siya masabi sa mga nagyari kay Emily..sinampal siya ni male ang anak ni Anton....

hinila ni Hanna si Emily sa palabas ng bahay. sinampal ni lesther kanya kapatid na si Hanna...







all reserved® 2015©

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon