engagements party:)

79 0 0
                                    

Wiltson POV.

Nayon araw special sa amin ni hanna. Nayon akin special proposal . nasa bar kami nina sina lesther, enzo at ernnest.

Pare, okey ka lang, sa wedding proposal mo. kay hanna?- enzo

Oo nga , bro bilisan mo , baka lang malaming business investors namin lumalapit kay hanna- ernnest.

Hoy! Kayo dalawa, kase kayo mga ex niyo ni enzo hindi kayo kausap mga ex niyo - lesther.

Ang kulit nila mga gago eto, natakod ba sila kase sila Hindi sila balikan mga ex nila. Pasin ko sina Aaron at Franco.

Pare, okey na schedule ni hanna today- Aaron.

Bayaw okey ka lang ba, muka Hindi ka okey?- Franco.

Mukang okey na schedule ni hanna nayon si Aaron ng ayos mga schedule ni hanna. Mga gago eto malaming alak inom nila.

Kinuha ni Ernest phone niya si hanna kausap niya, loudspeaker pa niya.

Hoy, bakit mo tawagan future wife ni bayaw?- lesther

Relax. Kayo diba businesses partners kami, paano natin malaman na emergency meetings si hanna . sayag mga plano natin.-ernnest

May point ka- lesther.

Denial number ni hanna, at loudspeaker phone niya.

Hello hanna!

( hoy! Saan ka na ba? Wala ka trabaho sa sarili mo company)

Hanna, ano gawa mo today?

( may meeting with board members?)

( why?)

Wala , lang pahiga muna , wag sopra work.

(Wala ka! magawa mga trabaho ka na!)

Opo! Ma'am , trabaho po... Wag ka stress sa work. Serguro sopra sungit mo .....meron ka ba!

( Ang kulit mo, wala ka magawa sa buhay mo! May gawin ba ako)

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon