AUTHOR POV.si Hanna kasama kanya kapatid na si hazel. gusto nila gumanti sa mga Lee. ayaw sana nila Aaron tuloy balak gumanti sa mga Lee .
si wilston boss niya si Hanna, inabot niya documents kay Hanna. ibag reaction muka ni Hanna sa kanya.
Mr. Lee what your want. kung tanogin mo sa akin saan anak mo.- Hanna (fake hazel)
bagong position nila dalawa Hanna at hazel
Hanna kimbery Cassandra chio
excultive vice presidentmasaya si Hanna vice president siya. ibigay niya position kanya kapatid naa si hazel.
hazel Anne Alessandra chio
excultive directornakita nila si wilston nasa tabi ng pinto ng office ni Hanna. kase si wilston boss niya si Hanna.
wilston Lee director head
tinatawanan siya ni Hanna kase excultive director at si hazel excultive vice president nagpalit lang siya sa Araw nag trabaho. mahina kase hazel mga vice president.
hindi pigilan ganti ni Hanna kay wilston. pumasok si wilston sa opisina ni Hanna. nagabot siya isang floder.
nalaman ni wilston maguboss na pera nila. patawad ni Hanna si hazel para sa next plan nila. si hazel pangangap bilang juco yuki hakacshi . nag sagot siya ng black at hat. nakatalikod si hazel
kasama ni Hanna si wilston, para investment pera nila wilston kay juco yuki . nag pirma ni wilston mga files.
kinuha ni wilston pera at binigay kay Hanna. check ni Hanna stock market nila mataas pera ni Jessica park.
may pera naman mga Lee sa dark market. si juco yuki mag investment kay Jessica .
...........
wilston. ano ginagawa mo sa pera kompanya natin- Jackson.
Tito . may gawa pa tayo .- hazel ( fake Hanna)
ginawa ni Hanna ng stock nila kay wilston . investment sila kay juco Yuki.
tumawag si Hanna sa assistant ni jucu yuki.
wala na po si ms. hakacshi , bumalik na sa Japan si ms . hakacshi.- Hanna( fake hazel)
tumigin mag kapatid sa isa't isa , laki nigti ni Hanna sa mga Plano nila.
tumatawa pa si Hanna sa kanya ginagawa pahiganti sa mga Lee..
......
nakita nila si lesther kanila Kuya, yumakap sila kay lesther. hindi nila niwala kay lesther sa mga sinabi kanya Kuya.
hindi alam ni lesther nag pangagap dalawa. hindi nila kilala si lesther.
HAZEL POV
ako si Hazel Anne Alexxandra Chio . isang tuwag malaking secerto ni Tito antony sino kapit niya. si Emily babae ni Tito Antony .
ako si juco Yuki hakacshi malaming pangagap ko. si ms. hakacshi tagal na patay. ginamit ko pangalan niya tunkol sa Japanese account nila jackson.
...
all reserved 2015®
Ig . betz23clara
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Roman d'amourang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...