starting over again

63 0 0
                                    


*****

Nasa bahay sina Hanna at Wiltson. May Family dinner pamilya ni wilston. Nasa kwarto mga anak nila si Hanna,nagaayos ni Hanna sina bainca at Jessie .

Pumasok si wilston sa kwarto anak nila.tumapit siya sa magina niya.

Si Marie nakatayo sa harap ng pinto kwarto kanya kapatid, lumapit siya sa Ina at ama niya. Niyakap niya kanya mommy at daddy .

******

Hinila ni wilston si Hanna dinala sa fishbond.halikan ni wilston sa noo si Hanna.

HANNA POV.

nag aayos ako, nagbihis ako bule dress. Tapos ko magbihis, puntahan ko mga bata.pumasok si wilston at lumapit siya sa amin. Nakita ko si Marie nasa tapat kwarto ng mga kapatid niya.

Hinila ako ni Wilston , dinala niya ako sa fishbond.halikan niya ako sa noo. Nayakap ko siya mahigpit.

*****

Kumain kami dinner kasama pamilya ni wilston dito sa bahay namin. Wala parents ko at si hazel. Nadito naman si Kuya lesther at si Arron kasama kanya new girlfriend.

Si Kuya lesther new girlfriend na si Camellia ang sikat na model .

Ang saya ko kasama akiKauwi  anak at si wilston.

Nayon araw mag kasama akin anak. Katapos lang dinner namin, dinala ni wilston si Jessie sa kawarto at binuhat ko si bainca. Ninayos namin mga bata.

Halikan ko mga bata, si wilston niyakap mga anak ko, at lumabas na kami sa kwarto mga bata.

Si Marie nasa tapat namin siya may dala baso ng gatas. Nakita ko pictures ng bata lalaki sa laptop niya.

Pinakita niya pictures crush niya bata lalaki. Pero ayaw sa kanya.

Baby. Matulog ka na ha.-Hanna.

Opo mommy- Marie.

Halikan namin ni wilston si Marie. Lumabas na kami, dinala niya ako sa kusina.

Nag timpla ako kape para sa kanya. Sabi ko sa kanya dito na siya matulog.

Starting over again , magkasama kami ni wilston para sa mga anak namin.



Pagising ko meron tumatalon sa kama ko. Hinila ako mga anak , papunta sa dinning . nakita ko si wilston naka apron

Ang sarap kumain , sarap niluto ni wilston . natuwa mga bata sa luto ni wilston.

Daddy Tito, sarap po....

Sabi ni Marie Kay wilston....

Katapos namin kumain , hatid namin mga bata sa school, karating namin sa school mga bata, niyakap ko mga anak ko. At ganun din gawa ni hanna.

Hatid ako ni wilston sa opisina ko. Halikan niya ako sa noo , ang sweet naman niya ako.

WILSTON POV

tapos ko hatid si Hanna sa opisina niya, nakita ko malaming niiti niya. Pumasok ako sa opisina ko. Nasa harap ko si maley. Garabe babae eto, ang aaaga ang sungit niya.

Close na kayo pinsan ko ha.-maley

Ang aaga maley- wilston

Ang sungit babaeng eto, aaga talaga mabwesit ko.

Pumunta ako sa opisina ni Hanna, hinila ko siya at dinala ko siya sa rooftop kumain ng lunch. Niluto ko siya sa mini kitchen ko dito sa opisina ko.

Sinubuan ko siya,nakatuwa siya isura niya.

............

Katopos namin kumain, sinundo namin mga bata. Mag mall kami saglit. mag arched mga bata, kami ni hanna nag hintay sa bench. Lumapit si Marie sa amin, may halaw ng love lock.

****

Kumain kami dinner, katapos namin kumain pumunta kami sa park.

Kauwi na kami sa bahay, nakatulog dalawa bata , binuhat ko si Jessie at si Hanna binuhat din si bainca.

Hinila ako no Marie papunta sa kwarto nya. Katulog ako sa Kama ni Marie.  Serguro miss niya si Kuya Dominic.

Ang saya namin nayon magkasama.....

.Married My Lady BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon