mga price charming mga princes natin.married my lady boss- wilston lee.
my lady boss.- cyruz kim.
my devil boss.- kenneth lee.
hanna & hazel chio ...........
HANNA POV.
may business trip na kami nila aaron... si aaron kasama ko nayon. si wilston nasa baguio siya business trip nayon....
nasa bahay na ako punta kami sa korea. may business trip kami dun.....
maya aalis kami papunta sa korea.....excited na ako makita mga tita at tito ko...
nakayos na ako mga gamit ko sa maleta.....
kaalis kami nayon umaga..................
excited ako masayado , maaga ako nagising at kumain ng breakfast....
lumapit si marie, ibigay sa akin red rose at heart shape ng card.......
GO LUCK....... MOM..... I L♥VE YOU MOM...... :)
ang ganda ng gawa anak ko....... makita ulit kami nila trisha at dominic.............
foward.........
..........................................................................
kinubukasan....
nadito kami sa korea...... businesstrip namin dito sa korea...... nasa mansion kami nila tito edward chio siya director isang mesume dito sa korea. si lolo victor chio isang chairman ng "dam art mesume......"
siya ng ama ni maley at asawa ni tita lucy........
nasa mesume kami nila tito edward..... kasama niya si ms. Lizzie Kim assistant niya.... she pretty and nice.......
si trisha ng business partner nila tito edward..........
ang dam art mesume isang prodject namin. isang constration company ito........... mga chio pinaka malaking kompanya dito sa korea at pinas....
nasa conference room kami nayon. isang ako interior design....... si gino goung bago artchetech ng dam art mesume. tama na convention nila nayon. ako guest speaker ng convention.....
nakita ko si dominic siya ceo ng kompanya nila trich.........
gusto ko na maganda gawa ng mga artchetech namin si gino goung ng design at kalaban niya na si charlie han.
may tawag sa akin, hindi ko sinagot......
5 miss call ...... Wilstion.....
hindi ko sinagot mga tawag ni wilston. dahil sopra busy ako nayon....... si marie nasa bahay nila auntie amber chio asawa ni tito edward isang din interior design si tita....
meron isang lalaki na tumulog sa akin dahil muntik ako nahulog sa poolalside.......
nag text ako kay wilston......... malaki tampo lalaki yun.......
to. wilston....
Sorry hindi ko sagotin. malaming ba ako mga meetings..... :)
from. wilston.......
okey lang hanna. muzta si marie?
to. wilston..
okey lang siya. nasa mansion siya nayon. sorry busy lang ako nayon...
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...