hanna"s special points of view!!!!!
HANNA POV
ang ganda naman yellow rose , kanino galing na eto? si wilston ba galing mga dilaw na rosa na eto. hindi ko alam , ano binabalak lalaking na yun ? find my self, hindi ko siya mahal noon, nag bago na lahat na naalaman ako ng tunay hanna hindi si ate hazel. mahal ko na ba siya dahil ibigay niya ako mga rosa. i love you wilston sana ikaw na lang huli minahal ko.......
dahil sa yellow rose nag bago ang lahat , ibag radaman ko kay wilston, wala na galit dito sa puso ko. dahil sa mga anak ko.paano pahiganti ko sa kanila ni emily, sila sumira tuwala ko kay wilston.
....................
nasa opisina ako nakita ko siya may hawak ng dilaw rosa , inabot niya sa akin mga rose. ang sweet naman niya nayon. balak naman siya , hindi ko pansin ng ligaw na para siya sakin, manhid ko talaga hindi ko radaman na mahal niya talaga ako......
ninabot niya sa akin mga files, numitii siya sa akin, ibag radaman ko guilty sa kanya , ako dahilan na brunkrupcy ng kompanya nila . sana patawad niya ako sinira ko buhay ng pamilya dahil sa pahiganti ko sa ama niya nikaw sa kompanya namin.
hindi si tito jackon nakaw pera namin , biktima din siya sa isang drug lord na si christian park. dahil sa mga rose na yan , radaman ako guilty sa puso ko nayon.
kinuha ko mga yellow rose , umiyak na lang ako sa sakit, dumating secertary ko na si ms. jung . ninabot ko sa kanya mga files. ibigay kay wilston.........
sige po maa'am ako na lang po ibigay kay sir wilston mga filse- ms. jung
tumango na lang ako sa akin secretary ko pasaway, nasan assistant ko playboy , nasan namna punta si mr. min.........
...................
sorry po maa'am meron twelve dosen yellow rose deliver nayon lang po.- mr. min
what !!! ano kala sa kompanya ko flower shop, tapon mo na mga iba rosa na malapit na matuoy.- hanna...
hayop ka mr. lee kala mo sa opisina ko flower shop!!!!
naisip ko lang yun, hindi ko naman sinabi sa kanya mga salita na yun..... mabuti tao naman ako hindi naman ako salita ganun......
pumasok ako sa opisina ni wilston , nakita ko siya kausap kanya secretary niya. nag salita ba siya... hahhahhha!!!!!!
i said tayo lang tao muna dito mr. kim
nagulat ba siya nakita niya ako sa harap ko, syemper ako may yari kompanya saan siya ng trabaho. hawak ko files ibigay ng assistant niya kanina......
ano gawa mo dito sa opisina ko!! - wilston
bakit mr. lee diba ako boss mo....?- hanna.
hindi na siya nag salita narinig ko na lang sinabi assistant niya , sa gulat ko......
sir . maging asawa mo maging boss mo niyo po sir. hirap naman po yu sir....
i don't care narinig sabi kanya assistant, ako lumabas sa opisna ni wilston........ bakit hindi ba pwede ng employee maging asawa ko. yun iba babae dayan naging boyfriend niya ceo ng kompanya bago maging asawa.........
***********
iba ako sa kanila ako boss ni wilston, dahil wala na sila kompanya na lugi sa mga sugal ni tio jackson.....
dahil sa yellow rose na yan , chimisan na ako ng mga tao dito sa sarili ko kompanya ko, lakod sa akin lalaking na yun...... dahil sa rose na yan, ibag na patunog sa akin mga broad directors dahil sa rose na yan. naisip nila na maligaw sa akin ibag stuff dito sa komnya ko.......
lakod sa akin si wilston , ako chimisan kami mga stuff dito patapon ko siya sa ilog kung saan siya bagay...........
A/N
short story muna eto kay hanna special point of view muna tayo guys..........
thank you sa supporta story ko mga readers .......
BINABASA MO ANG
.Married My Lady Boss
Romanceang pakasal ka isang tao hindi mo naman siya mahal.malaking utang mga magulang mo sa mga tao untan ng magulang mo. ang bayad sa utang ninyo papakasal ka sa anak ng utagan ninyo . paano ka mahalin isang tao hindi ka kaya mahalin ka muli. babalik ang...