Chap 79

124 5 3
                                    

Sau khi Nghiêm Nhi tắm xong cô bước đến giường ngủ , Tử Thần thấy cô liền vén chăn lên để cô nằm cạnh anh và đắp chăn lại cho cô .
Nghiêm Nhi vương tay tới tủ cạnh giường lấy chiếc điện thoại và nằm trong ngực anh mà lướt MXH không biết qua bao lâu anh nhìn xuống nhìn chằm chằm vào điện thoại cô , nhận thấy điều gì đó bất thường cô nhìn bài viết đó rất lâu . Anh liền lên tiếng .

" Em yêu , em sao lại nhìn bài viết đó lâu như vậy ? Chỉ là người ta thanh lý đồ thôi mà ."

Không biết sao cô liền rơi nước mắt , cô nhớ đến chính mình năm đó bỏ học rồi lại đi học nghề làm đẹp ( Ngành Nail ) bạn cô đã thanh lý một số đồ , cô rất muốn mua nó hình như cô nhớ tính ra tiền VN nó chỉ có 3 Triệu cô cũng không có tiền để mua mẹ cô lại càng không có . Lại không biết có thể mượn ai lại cảm thấy chính mình tủi thân mà khóc , đến cuối cùng lại bán đi chiếc nhẫn cô có nhưng cũng không đủ.

Quay lại với hiện thực . Cô nghe anh hỏi thì lại nhìn vào bàn tay mình nhìn thấy chiếc nhẫn kim cương lớn trên ngón tay mình mà rất lâu mới trả lời anh .

" Chỉ là nhìn bài viết này em lại nhớ mình lúc trước không có tiền mua những thứ này.Ngay cả mẹ cũng không có khả năng mua cho em cảm thấy rất tủi thân ." cô liền ôm anh mà khóc

Anh nhìn cô nhớ lại quá khứ mà đau lòng lại nghĩ người phụ nữ của mình đã chịu nhiều uất ức như vậy có phải đã rất mạnh mẽ và kiên trì vượt qua không .

" Đã qua rồi em không cần nhớ mà cảm thấy tủi thân nữa , hiện tại đã có anh . Em yên tâm ." anh năng cằm cô lên mà hôn lên mắt cô .

" Lúc trước em không muốn cùng anh kết hôn và có thai là vì em sợ chính mình lại đi vào vết xe đổ giống mẹ và cha . Sau này người tổn thương nhất lại là con của  chúng ta . Ngày xưa người ta yêu nhau cưới nhau liền sinh con lại nghĩ đó là điều phải làm nhưng chưa bao giờ nghĩ đến trách nhiệm mà mình phải chịu . Không thích liền từ bỏ." cô khóc đến mức đau thương

Anh nhận ra điều cô luôn chạy trốn lại lại là điều cô đã vất vả  trải qua liền sợ , ôm lấy cô thật chật . " Đừng nói những chuyện làm em đau lòng nữa , anh ở đây bù đắp lại cho những gì em đã chịu đựng còn có con của chúng ta sau này đứa bé sẽ là người hạnh phúc nhất hạnh phúc thay những điều mà em đã chưa từng trải qua từ giờ mẹ con em sẽ nhận lại nhiều hơn nữa . Anh yêu em rất nhiều nên đừng suy nghĩ nữa . Còn có anh cũng sẽ giúp mẹ sống thoải mái nhất đền lại tháng ngày vất vả mẹ và em đã trải qua không cần lo sau này thế nào ."

Nghiêm Nhi nghe anh nói liền rúc vào ngực anh mà thúc thíc nói ." Cảm ơn anh vì đã đến ."

" Cảm ơn em vì đã ở bên anh ."

" Ngủ Ngon "

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ