Sau khi Ý Liên về nhà thì cô lên lầu xem ông xã nhà cô như thế nào ?
Vừa bước vào phòng thì anh từ phòng tắm đi ra trên người mặc một chiếc quần tây cởi trần . Nghiêm Nhỉ đi lại tủ quần áo lấy một chài ếc áo sơ mi đen cho anh .
" Em đã ăn gì chưa ? " Anh dịu dàng hỏi .
" A , em vẫn chưa ăn " cô cuối mặt xuống giọng càng nhỏ dần .
" Anh biết ngay là em ham chơi nên không ăn mà , lần sau không cho đi . " Anh lườm cô nói .
" Em đói rồi đi ăn cơm thôi." Cô ôm tay anh làm nũng .
" Được " .
-----
Đến tối anh đang làm việc trong thư phòng thì cô lén mở cửa nhìn vào ." Ông xã " .
Anh đã biết cô đứng ngoài rồi nhưng anh muốn đợi xem cô muốn gì ." Vào đây " ..
Cô bước vào ngồi đối diện với anh ." Em muốn nói về chuyện em có thai." Cô thật sự muốn biết anh có muốn cô mang thai hay không .
Anh buông viết xuống nhìn cô ." Em có thai thì sao ?" Anh biết cô muốn nói gì nhưng anh muốn chính miệng cô nói .
" Em thấy từ lúc em nói em có thai anh không quan tâm tí nào , em muốn biết anh thật sự có muốn em sinh đứa bé này không ." Cô hơi buồn hỏi .
" Anh không muốn thì em sẽ hỏ đứa bé này hay sao ? " ....
" Tất nhiên không " cô phồng má nói .
" Thì đó cho dù anh không muốn em cũng sinh ".Thật ra anh chỉ đùa cô thôi hơn ai hết anh thật sự rất muốn cô sinh , chỉ là anh sợ cô không chịu nổi