Nếu như lúc trước thì cô rất muốn mình và anh có con nhưng rồi cô lại không muốn .
Có lẽ cô sợ , sợ đứa nhỏ sẽ như chính mình . Cô sợ sau này anh sẽ không yêu cô , sợ anh rời cô đi . Nên cô đã bắt trái tim mình yêu anh ít đi . Hơn một tháng nay cô đã lén anh bất đầu uống thuốc tránh thai và cô tạo ít kỷ niệm cùng anh .
Và sau này nếu anh có rời đi chỉ cần nói . " Xin lỗi , anh phải bước tiếp " thì cô sẽ để anh đi chứ anh đừng lặng im . Khi người con gái yêu thật lòng cô ấy đã phải chịu thiệt thòi rồi.
------------
Sáng hôm sau , Nghiêm Nhi chớp mi mắt vì ánh mặt trời đã len lén bên cửa kính , trên người cô chỉ là một bộ áo ngủ đen mỏng , với mái tóc hơi xoăn . Vài cọng đã lưa thưa trên trán cô .Theo thói quen sờ vào người bên cạnh , nhưng sao không có hơi ấm . Chắc anh đã thức lâu rồi . Chờm người sờ tay lên tủ để lấy đồng hồ , kim đồng hồ chỉ vỏn vẹn ở số 8 .
" Sao , hôm nay anh ấy lại đi làm sớm như vậy ? " cô nhỏ giọng tự nói .
Nghiêm Nhi nhìn thấy dưới đồng hồ có một tấm giấy . " Bà xã , anh có cuộc hợp quan trọng nên không thể ôm em che ánh nắng làm em thức giấc . Nếu em thức nhớ gọi cho anh . Nhớ ăn sáng , nếu không anh sẽ không cho em đi chơi . Yêu em ! "
Đọc xong những gì anh viết môi cô bất giác nở nụ cười , không ngờ cô bây giờ cô quá phụ thuộc vào anh . Cầm lấy điện thoại trên tay , bấm số quen thuộc , tiếng chuông chưa keo được lâu bên kia đã bất máy .
Tử Thần đang hợp thì tiếng chuông điện thoại anh vang lên . Anh biết chắc bảo bối anh gọi .
- Ông xã
- Em dậy rồi sao ?
- Anh không ôm em sao em ngủ .
- Anh xin lỗi , sao này anh đợi em dậy , anh mới đi được không , đừng giận .
Cả phòng hợp thì biết nghe Tổng Tài dùng giọng điệu cưng chiều chắc 100% là cho vợ mình .
Chỉ có 2 đối tác cùng hợp với anh thì chố mắt thật kinh ngạc khi nhìn Tổng tài lạnh lùng cũng có bộ mặt đó . Thật ganh tị với người đầu dây bên kia .
- Em không được bỏ bữa sáng . Anh hợp xong sẽ về kiểm tra .
- Không ăn được không ? Anh yêu .
- Em biết câu trả lời mà . Ngoan tí anh về .
------
Sr đăg chậm ad dạo này vào đông rồi . bệnh thông cảm ...Sẽ có chap sớm