Chap 39

3.5K 80 0
                                    

Dạo gần đây anh thường để ý cô hơn , nên anh cho người theo cô . Thì ra là ai đó đã trốn anh đi làm lại .

Nghiêm Nhi sẽ về trước anh khoảng 1 giờ vì cô sẽ điện hõi thư kí giờ làm việc của anh để không bị anh phát hiện .

Thật ra cô ở nhà cũng đống mốc meo hết rồi .

------ Một ngày đẹp trời .

Hôm nay , anh cố tình kí hợp đồng với cty của cô đang làm xem sẽ phản ứng thế nào ?

Nghiêm Nhi từ trong thang máy bước ra cùng với đồng nghiệp cười nói vui vẻ . Thì cô nghe thoáng bên tay giọng nói quen thuộc , chân tay không thể động đậy vì cô nhìn thấy ông xã thân yêu của cô đang xãi bước đi cùng chủ tịch của cty cô .

Bao nhiêu ánh mắt nhìn anh mà mơ ước . Nhưng Tử Thần chỉ chú ý đến bà xã yêu quý của anh quay mặt tính bỏ đi .

- " Đứng lại cho anh ." giọng anh cưng chiều .

Bao nhiêu ngươi ngạc nhiên không biết anh đang kêu ai chỉ biết nhìn theo ánh mắt của anh .

Ai đó nghe anh nói mà hơi run , nhất định anh ấy sẽ phạt cô . Cô quay lại , cúi đầu xuống mà ủi thẳng vào bờ ngực cứng gắng của anh mà nũng nịu .

- " Ông xã " giọng vô tội .

Anh nhìn cô gái trước ngực mình mà môi cong lên ." Ai là ông xã của em , nhận bừa . "

Bao nhiêu người trước sãnh đều O A kinh ngạc.

Cô ngước mắt nhìn anh , mà làm nũng vô số tội ." Anh , Chung Tử Thần là ông xã yêu yêuuuu của em ."

- " Đừng giận mà , là em sai , em không nên trốn anh đi làm . Em hứa với anh , sau này em và anh có bảo bối em sẽ không đi làm . Nha anh ! ."

Mọj người đều kinh ngạc Chung Tử Thần người đàn ông độc thân hoàng kim , không gần phụ nữ , lạnh lùng . Nay đã có vợ , còn có bộ mặt cưng chiều như vậy .

Làm biết bao nhiu người mơ ước , ghen tị . Chung Tử Thần từ nảy đến giờ hai tay vẫn đút vào túi quần giờ ôm lấy cô mà cưng chiều . " Được rồi , anh cho em đi làm nhưng không được mệt quá biết chưa ! "

----Sr mọi người ad viết bằng đt nên chap không nhìu , ad sẽ đăg khi có thời gian nên chuyện hơi lâu thông cảm....

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ