Sau khi anh đưa Nghiêm Nhi tới trung tâm . Dừng xe trước trung tâm , anh mang theo bốn vệ sĩ và hai người hầu .
Đột nhiên điện thoại anh rung . Vẻ mặt Tử Thần đen lại . Nghiêm Nhi thấy vậy chạm tay vào gương mặt anh . " Nếu như có việc anh cứ đi đi , không cần lo cho mẹ con em . "
" Không đi tốt hơn với không lo sao được em lại đang mang thai nơi đây lại rất đông ."
" Em có thể tự lo mà với cả Tiểu Ly , Tiểu Thu ở đây mà . "
" Được rồi nhớ cẩn thẩn , anh đi tí anh quay lại nhanh thôi ..chụt ...các người nhớ chăm sóc phu nhân có chuyện gì ta xử lí các ngươi ....anh đi đây ."
------------------------
Trên tay những người vệ sĩ túi đồ cầm không hết . Ha hôm nay thoải mái thật , lâu rồi không đi mua sắm . Nghiêm Nhi đi ngan qua hai người phụ nữ là hai mẹ con . Người con gái thì mặc đầm xanh khoét xâu . Không biết đã nói gì mà có vẻ mặt Nghiêm Nhi tức giận ." Tôi cho các người 1 phút để gọi Chung Tử Thần đến đây , và tôi cho anh ta 5 phút phải đứng trước mặt tôi . "
Hai mẹ con nhìn Nghiêm Nhi , không lẽ người cô ta nói là ,....cô ta là ai , có lẽ trùng tên .
---------
Tử Thần đang đi ra cửa chính CTY thì điện thoại réo anh cứ tưởng cô gái nhỏ đợi lâu quá nên mới điện . " Thiếu gia , phu nhân nói cho ngài 5 phút để xuất hiện trước mặt cô ấy , có vẻ cô ấy rất tức giận ."---------Dèooooooo
Tại trung tâm , anh hỏi hả tìm chỗ cô , đến nơi thì thấy cô đang ngoài chỗ quán ăn Pháp . Bỏ bớt căng thẳng anh ngồi cạnh cô ." Có chuyện gì sao em tức giận vậy , bà xã ." Giọng dịu dàng .
Nghiêm Nhi vẫn châm châm nhìn dĩa thức ăn của mình . " Sáng hôm nay anh đã ở đâu và làm gì ! " Nói với giọng ôn nhu
Tử Thần hơi thắc ." Anh đã ở CTY và gặp đối tác , có chuyện gì sao em ? "
Nghiêm Nhi buông nĩa xuống , đứng lên cầm túi lên định đi thì tay cô bị tay anh nắm lại ." Tại sao lại khóc , giận anh chuyện gì sao ? ".
Nghiêm Nhi không quan tâm lời anh nói hắt mạnh tay anh ra đi thật nhanh ." Em không được đi nhanh như vậy ? Con của chúng ta .....Nhi....Nhi.... ! " Tử Thần chạy theo cô.
Nắm được tay cô kéo cô vào ôm cô thật chặt , anh hôn lên tóc cô dỗ ngọt nói. " Có phải anh làm gì em không vui hay anh làm sai , em cứ nói cho anh biết , anh sẽ sửa . Đừng khóc , đừng tức giận , đừng không vui. "
Nghiêm Nhi bị anh ôm như vậy rất khó chịu nhưng nghe những lời anh nói cô rơi nước mắt , mặt úp vào ngực anh giận hờn nói .
" Anh nói gạt em , em có thai nên anh ra ngoài tìm người phụ nữ khác , anh không yêu em và con..hức..hức.." cô buồn bực nói
Tử Thân thở nhẹ ." Thì ra em gì chuyện này mà tức giận giới anh , còn khóc nữa làm hại bé cưng ...hơi...."
Nghe anh nói vậy cô còn tức hơn ." Chung Tử Thần anh cũng nhận là anh có người khác ..." Đánh vào ngực anh .
Anh cười rồi hôn lên tóc cô . " Em ngốc thật , anh là gì có người phụ nữ khác , còn anh không yêu em và con thì ai yêu . "
" Vậy anh giải thích cho em biết hôm qua anh đi ăn với cô ta sao em hỏi anh nói anh ở CTY gặp đối tác ."
" Thì anh có ở CTY và cô ta cũng coi như là đối tác vì cô ta sẽ là người thiết kế phòng cho con chúng ta . Nên anh đi ăn với cô ta cũng là gì chuyện này ."
" Anh nói thật sao ? "
" Thật .Anh không gạt hay lừa dối em . "
---------
Đón cháp sau nhá