Anh dừng tất cả động tác lại .
Hôn lên những giọt nước mắt của cô rồi nhìn lại cơ thể cô , những vết xanh tím làm anh run rẩy .- Xin lỗi , xin lỗi , anh không có ý làm em đau , Nhi . Anh ....anh rất sợ em không yêu anh nữa , anh sợ em không dõi theo anh nữa .Anh yêu Em Nhi . Hôm nay anh thấy em đi cùng người đàn ông khác . Anh không biết mình bị gì ? Xin lỗi , em đừng khóc - Anh run rẩy nói .
Những giọt nước mắt cứ rơi trên má cô , tay anh run lau đi nước mắt trên má cô . Cô nhướng người hôn lấy môi anh , anh vui đến nghẹn lời .
- Không lẽ tình yêu của em không đủ , để anh tin tưởng yêu em sau , Thần - cô nói .
Anh ôm lấy cô hôn trán cô , chớp mũi , rồi rơi xún môi cô .
- Anh yêu Em
Môi lưỡi quấn lấy nhau cho đến khi cả hai không thở được mới buông nhau ra .
Anh nhướng mày nhìn cô , cô gật đầu anh mới vui mừng hôn cô , tay xờ xoạng khắp người cô .
Anh nâng một chân cô vòng qua eo anh , 2 tay cô ôm thất lưng tay , tay anh chống xuống giường để giảm xuất nặng trên người cô .
Quy đầu chạm đến hoa huyệt , anh nhướng người hôn cô , phía dưới đau đến xé rách lý trí cô .-Ưm ....tiếng rên nhẹ của anh trên môi cô .
- Đau ....Thần - cô khó khăn thốt ra.
Anh hôn lấy cô để chấn an cô .
- Lát nữa sẽ không sao ?
Anh bất đầu ra vào nhanh hơn , pha vào đó là những tiểng rên rĩ của cả hai .
- ưm....
...
...
...
- Thần , dừng lại đi ,em không chịu được nữa , em mệt rồi .
Anh dày dò cô đến tận sáng đến khi cô xin anh , anh mới buông tha ôm cô ngũ.