Cũng đến tối , hôm nay Nghiêm Nhi theo lời Tử Thần dắt mẹ và bà quản gia đi chơi cả một ngày mệt mỏi về đến nhà cũng đã tối . Trên xe trở về cô thấy bụng mình hơi quặn đau có lẽ là đến tháng rồi, thật là đến không đúng mà .
Về đến nhà cô liền nói mệt và lên phòng , quản gia đã sắp xếp phòng của của mẹ cô cạnh phòng của bà ấy còn cô cạnh thư phòng của anh .
Thấy vậy mọi người cũng không làm phiền cô , mẹ của cô thì theo quản gia đến nhà sao trò chuyện .....
Đến 9h thì anh về , về đến anh đã hõi mọi người hôm nay cô thế nào ? Mọi người chỉ nói là cả hôm nay cô ra ngoài chơi cùng mẹ mình về đến cũng đã 7h hơn nên đã ăn tối ở ngoài nên đã lên lầu rồi .... Anh cũng xãi bước về phòng mình tắm rữa ...
30 phút sau , trên người anh mặc một chiếc quần dài và một áo choàng lớn màu đen , mái tóc còn hơi ước và đi xuống thư phòng ....
Vào thư phòng anh đến gần một bước tranh và bấm vào một cái nút nhỏ cạnh tủ sách lập tức bức tranh được mở ra xuyên qua phòng bên cạnh .
Nhìn người con gái trước mắt co ro mình lại trong chăn , anh biết chắc là có vấn đề . Cô quay lại nhìn anh cũng không bất ngờ vì cô biết anh sắp xếp phòng này là đã có dự tính không ngờ tới là thư phòng của anh ....
Anh bước tới rồi nằm cạnh cô ôm cô vào lòng mình ." Em làm sao lại ủ rủ như vậy rồi . Hôm nay đi chơi không vui sao ." Anh hôn lên tóc cô .
Người con gái đang nhịn con đau dưới bụng mình mà cười gượng nhìn anh dịu dàng ." Không ! Rất vui , chỉ là bụng em hơi đau ."
Anh nghe cô nói vậy là lo lắng đưa tay vào chăn vén áo ngủ của cô lên tay xoa nhẹ lên bụng cô lo lắng ." Hôm nay em đã ăn gì ? Đã uống thuốc chưa ? ."
Cô rút mình vào lòng anh ." Không phải do đồ ăn đâu , mà là em đến tháng thôi ."
Nghe cô nói vậy anh cũng không hết lo lắng ." Đến tháng , lần trước em cũng không đau như vậy ."
" Chắc là do em đã ăn đồ lạnh , anh đừng lo . Về phòng ngủ đi ! "
Anh nhìn cô vì cơn đau mà lắm tắm mồ hôi với thời tiết se lạnh này mà đau lòng . Anh vén chăn đứng vậy vào phòng tắm , lúc sau đi ra cầm túi chườm nóng đi ra .
Rồi vội vàng vén áo cô lên đặt túi chườm lên bụng cô , một lúc lâu sau cô cũng đỡ hơn nhưng vẫn còn rất đau mà bây giờ rất tối rồi , tay Nghiêm Nhi lấy túi chườm đã hết nóng xuống nhìn anh nằm kế bên mà vuốt má hôn cô để an ủi .
" Anh về ngủ đi , em cũng đỡ rồi "
Tử Thần yêu thương nhìn cô ." Anh ngủ với em , anh xoa cho em ấm , em ngủ đi ." Tay đặt lên bụng cô xoa xoa nhẹ nhàng , tiện tay lấy chăn đắp lên cho cả hai .
Cô nghe anh nói vậy mà trong lòng cảm động muốn khóc . Nhưng và rồi cũng chui rút vào ngực anh khóc ." Hức , hức Thần . Bụng em rất đau , hức , hức ."
Nghe cô nói vậy mà anh rất đau lòng ." Anh đưa em đến bệnh viện ."
Cô gái trong lòng lại rục rịc lắc đầu . " Một lát sẽ hết thôi . Có anh xoa cho em rồi ." Nếu đến bệnh viện chẳng phải làm lớn chuyện sao .
" Được , được , anh xoa cho em ngủ ." .....
....
..Hihi chèo rứ mậu ngừ
Mậu ngừ cò khoè khống