Chap 58

1.8K 70 7
                                    

Nếu như nói cô không để tâm chuyện cũ của anh thì là sai . Đặt vào tình huống này là anh chắc cũng giống cô . Thì thôi vậy vui chơi 2-3 ngày đi , việc khác thì tính sau ....

Sau khi cô lên máy bay thì cô đã tắt điện thoại , quảng thời gian bay chỉ mất 5 giờ . Nên đến trưa thì cô đã đến nơi . Bước xuống máy bay , cô mở điện thoại và gởi  đi một tin nhắn thì tắt nguồn .

Bạn cô kéo hành lí đi bên cạnh , cả 2 cùng bắt taxi đến nơi mình đã đặt sẵn phòng , thật ra khách có đưa đón nhưng cả 2 không chịu vì còn nhiều thứ để mua trước khi đến khách sạn .

Bên kìa thì điện thoại rung nhẹ lên , anh mở điện thoại lên thì thấy một tin nhắn từ Nghiêm Nhi ." Em đã tới nơi , em sẽ tắt máy vui chơi , khi nào rảnh em sẽ gọi anh , nên đừng gọi hay lo cho em ." Tin nhắn chỉ vọn vẹn như thế !.

Tử Thần ngày lập tức gọi cho cô nhưng đã tắt máy . Trong đầu anh cứ nghĩ đơn giản , cô hàm chơi chẳng muốn ai làm phiền , nên tắt máy . Có lẽ đến tối cô sẽ gọi cho anh ."

Chưa được bao lâu thì A Khiêm bước vào phòng ( mấy chap đầu có xuất hiện , thuộc hạ thân cận của anh ) . Tử thần hơi nhíu mày ,nhìn A Khiêm biết chắc có chuyện gì , vì anh đã giao tổ chức cho anh ta chắc có chuyện quan trọng đây. 

" Thiếu gia " a khiếm cung kính lên tiếng .

" Có chuyện gì , ngươi cứ nói "

" Thiếu gia , cô ta đã trở về sáng nay. "

Anh buông cây viết đang trên tay mà nhìn A Khiêm . " Ta biết rồi ! Nguơi lui ra trước đi. "
--_--

Cứ thế vỏn vẹn vui chơi cả ngày trời , cũng đến tối cô đã lăng ra ngủ , chẳng thèm nhìn tới hay đụng tới chiếc điện thoại . Bên anh thì cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại cũng có một chút bất an và lo âu . Cô đến giờ vẫn chưa điện cho anh , anh điện cô rất nhiều lần nhưng chỉ toàn thuê bao....

Cả đêm anh đợi điện thoại của cô. Và cũng có suy nghĩ về chuyện A Khiêm nói " cô ta đã trở về ." Đôi mày nhíu chặt lại . " Rốt cuộc Hy Nhi cũng đã quay trở về " .

Vậy còn Nghiêm Nhi thì sao ?
....

- Nợ mọi người 1 chap ,, buồn ngủ quá😴😴😴. ...xin ủng hộ truyện 😝😝

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ