Chap 75

450 25 5
                                    

Sau khi Tử Thần nói bên tai cô là yêu cô . Nhưng cô mãi không ngủ được cứ nhắm mắt lại là có điều gì đó khuất mất trong lòng . Làm cô cứ trằn trọc trở mình suốt .

Từ khi Nghiêm Nhi mang thai anh liền không thể ngủ sâu buổi tối chỉ cần cô trở mình , nhút nhích , anh liền mở mắt . Nên giờ phút này Nghiêm Nhi sợ đánh thức anh hay không cũng không được .

" Em khó chịu ở đâu sao ? " anh ngồi dậy chồm tới bật đèn ngủ ngay đầu giường .

Nghiêm Nhi thấy anh ngồi dậy bật đèn cô liền nói ." Không có , em đánh thức anh sao ? "

Tử Thần nhìn liền biết cô có chuyện gì giấu mình ." Không nói ! "  Anh nhìn cô bằng ánh mắt nghi ngờ .

" Không có gì ! Chỉ là có lẽ buổi chiều ngủ hơi nhiều nên bây giờ không ngủ được . Anh nằm xuống ngủ đi ." cô tìm cớ nói .

Tử Thần liền kéo cô ôm vào lòng mình mà vỗ nhẹ lưng cô ." Có chuyện gì muốn hỏi anh sao ? " anh nói .

Nghiêm Nhi biết không thể giấu anh mà mở to mắt nhìn anh. " Không có gì muốn hỏi ." cô lờ đi

" Thật sự không có gì để hỏi ? Có gì cứ hỏi anh sẽ trả lời em . Đừng có giấu anh với con người em , anh còn không hiểu sao ?" anh nhìn cô

" Anh thật sự trả lời em sao ? Em biết anh giấu em rất nhiều chuyện ." cô rời khỏi ngực anh

Tử Thần nhìn cô không trả lời

Nhưng mà cô rất khó chịu trong lòng nếu như không hỏi . Cô phát hiện ra từ khi cô có thai cô càng nhạy cảm hơn trước .

" Anh trước khi với em , anh có rất nhiều phụ nữ sao ? " cô e ấp nói

Tử Thần nhìn cô mà suy đón tâm tình cô . " Ừm. Rất nhiều " anh nhẹ nhàng mà trả lời cô

Nghe được câu trả lời của anh, cô càng khó chịu hơn nữa. Mắt bất đầu đỏ mà xoay lưng về phía anh ." Ừ.  Không có gì ! Em chỉ hỏi vậy thôi. Anh ngủ đi . Mai anh còn phải đi làm . Em buồn ngủ ,muốn ngủ ."

Anh luôn biết cô gái này lúc nào cũng suy nghĩ quá lên mà tủi thân . Anh liền ôm cô từ phía sau ." Đến lượt anh hỏi em ."

Cô vẫn im lặng

" Trước kia chẳng phải em luôn theo anh tại sao lại không biết anh có bao nhiêu người phụ nữ bên ngoài. " anh hỏi

Nghiêm Nhi nghe anh hỏi liền không giấu mà trả lời. " Trước kia yêu thích anh . Nhưng thời gian ngắn sau anh liền biến mất không thấy nữa . Ba năm trước vô tình gặp lại không yêu thích nữa liền không quan tâm ."

Nghe cô trả lời anh liền cười ." Thật là không yêu thích không quan tâm " anh hỏi

" Phải "

" Được rồi không buồn bực mà giận nữa . Chẳng phải bây giờ tốt rồi sao ? Anh bây giờ chỉ có mình em . Yêu thích em ." anh kề sát tai cô

" Em biết anh giấu em, anh không chỉ đơn giản là một người kinh doanh, ông chủ bình thường . Nhưng mà em tôn trọng anh liền không hỏi ." cô nói

Anh nhìn cô thật lâu , sau đó ôm lấy cô." Tại sao từ ngày có thai em nhạy cảm như vậy ? . Còn hỏi anh những chuyện này ."

Anh không đợi cô trả lời mà nói ." Chồng của em thật sự trước kia không phải bình thường làm một ông chủ . Chồng em trước kia rất lạnh lùng và máu lạnh .Nhưng từ lúc xác định cùng em liền yêu chiều em . Mọi việc điều giao cho A Khiêm , nên bây giờ anh là một người bình thường mà đi làm kím tiền nuôi vợ con ." Anh cười hôn nhẹ lên môi cô.

" lừa gạt " cô nhìn anh mà chỉ nói hai chữ.

"Hửm" anh nghe cô nói mà hơi nhướn mài đẹp.

" Anh mau nói trước kia cùng bao nhiêu người phụ nữ quan hệ . Còn có rất yêu chiều sao ? . " cô nói mà mặt đỏ ửng mà gạt tay anh không cho anh sờ soạn lung tung nữa.

" Dao này anh thấy ngực em to hơn rồi , tay anh nắm liền không đủ " anh không quan tâm câu hỏi của cô mà nói khiến mặt cô đỏ mặt.

" Trước kia đọc báo thấy anh có quan hệ mập mờ với minh tinh Ánh Di và Lưu Nghệ là thật sao ? " cô lại lơ câu nói của anh mà hỏi

" Ừm " anh chỉ ừ

" Nè cái tên chết tiệt nhà anh tại sao sinh ra lại có gương mặt cùng thân hình này đào hoa đến vậy ."

" Chồng em không đẹp sao ? thân hình này với kỷ thuật đó không có phụ nữ thật uổng phí. " anh ghẹo cô .

" Phải rồi , chỉ có em là không đẹp và không quyến rũ liền không có đàn ông bên ngoài ." cô nhìn anh

" ha ha . Em không quyến rũ chỗ nào ? " anh cười tay vỗ vào mông cô

" Có sao ? Em có quyến rũ sao ? "

"Đúng vậy . Em không biết dáng vẽ no tròn của em mỗi lần nhìn thấy em liền muốn đè em ra. " anh trêu cô

Cô hờn liền hỏi ." Bây giờ em mập lắm sao ? "

" Không có mập " anh liền nói

Cô cười nhưng sao đó anh lại nói khiến cô liền trầm mặt ." Hửm , trước kia em ốm sao ? Anh không biết ? ."

Cô liền đánh mạnh vào ngực anh ." Không nói với anh nữa đi ngủ .Anh lúc nào cũng trêu chọc em ."

Anh liến buông cô ra bước xuống giường đi thẳng về hướng ban công cô liền nhăn mài hỏi ." Anh đi đâu vậy ? "

Anh không nhìn cô " Kéo rèm cho em để buổi sáng em có thể ngủ thêm một chút mà không cau mài nữa." xong anh quay trở về giường ôm cô

" Em hiện tại tha cho anh nhưng anh sau này phải trả lời em "








Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ