Nghiêm Nhi ngồi nói chuyện với Ý Liên một lúc thì quản chạy vào nói " Ông xã " cô đã về. Chưa gì thì anh đã xuất hiện trước mắt cô.
Khi anh vừa xuống xe thì hỏi cô, quản gia nói cô tiếp khách ở nhà sau , anh nghĩ ngờ tiếp khách sao không ở phòng khách lớn , mà hôm nay cô lại dẫn người về . Đành gạt qua suy nghĩ đó anh đi vào nhà khách ở sau .
Vừa thấy Tử Thần xuất hiện mắt Ý Liên sáng lên. Nhưng khi nghe anh gọi ." Bà xã , anh về rồi ! " .
Thấy vậy Nghiêm Nhi đứng lên lại ôm anh một cái rồi dịu dàng nói. " Sau anh lại ra đây , đi làm về mệt thì lên tắm rửa trước ."
Anh như nhìn cô nheo đôi mắt lại , Nghiêm Nhi nhìn là biết anh muốn nói gì ? Nhưng để tối rồi nói. Cô búng nhẹ ở giữa nơi hai chân mài nhíu lại ." Anh khi nghe em nói sao ? Đi tắm đi em kêu người dọn cơm ."
Anh nghe vậy nói nhỏ bên tai cô ." Trước khi anh xuống không muốn thấy người đó . Không thì tối nay , anh sẽ không tha cho em ." Ám muội nói .
Nghe anh đe đoạ mình vậy cô không cam lòng nên nói với giọng hơi giận dỗi ." Nè , tên họ Chung kia cô Bạch nhà anh đang mang thai đó ."
Nảy giờ Ý Liên chỉ biết ngồi nhìn mà A O . Thật ganh tị với cô ta .
Tử Thần thấy vợ yêu mình giận dỗi nên hôn nhẹ vào môi cô rồi đi lên lầu.
Nghiêm Nhi nhìn theo bóng anh mà lẩm bẩm ." Thật là không có tiền đồ ." Rồi quay sang nhìn Ý Liên khi nảy ông xã cô nói vậy là cô biết anh đã nhìn ra ý đồ từ trong ánh mắt cô ta nhìn anh và vợ anh.
" Chồng cậu sao ? " Ý liên hỏi .
" Ừm , phải thật ngại quá ông xã nhà tôi thật là không có tiền đồ ."
Không có tiền đồ mà có gia tài như vậy sao ? Cô tưởng tôi ngủ ngốc đến vậy sao .Ý liên ngũi trong đầu .
" Thật xin lỗi , chắc là không thể mời cô ăn tối rồi . Tôi tưởng ông xã nhà tối đến tối mới về không ngờ ảnh sợ tôi đi chơi nên về sớm . " Nghiêm Nhi nói .
Ý Liên nghe ra thì đã biết cô tính đuổi tôi về thì liền lên tiếng ." Tôi ăn cùng vợ chồng cô dù gì cũng là lần gặp đầu tiên ."
" Xin lỗi nha để bữa khác có dịp tôi mời cô , ông xã nhà tôi không thích có người lạ trong nhà , để tôi bảo tài xế đưa cô về ?"
-----------Khi tài xế đưa Ý Liên xuống núi cũng có nói với cô ta ." Lần sau , cô không nên đi cùng Phu Nhân nhà chúng tôi nếu cô còn muốn cái mạng này .
- " Tại sao ?"
" Thiếu gia nhà chúng tôi không thích và không muốn cô tới gần biệt thự lần nữa ."
" Anh là đang muốn đe doạ tôi "
" Phu Nhân nhà chúng tôi không phải nhân vật bình thường để cô tiếp cận nếu không Thiếu Gia sẽ không cho cô thấy được mặt trời." .....
----
Chap này hơi nhạt đợi chap sau nha mn ...dạo này mọi người bỏ bê chuyện của Min quá đi làm không có động lực viết tí nào ! 🙁🙁🙁🙁🙁