Quản gia thấy thiếu gia đưa phu nhân về chắc chắn là bị cậu ấy phát hiện cô trốn đi chơi .
" Thiếu gia , phu nhân về rồi . " ông cúi đầu cung kính nói .
Anh bước đi rất nhanh mà không quan tâm cô gái phía sau mình . Mặt anh vẫn lạnh như băng , bước đi đến cầu thang thì bất ngờ điện thoại Nghiêm Nhi đỗ chuông , anh tò mò muốn biết ai gọi cho cô , mà bước chân của anh dừng lại ở bựt thang thứ 2 .
Nghiêm Nhi lấy điện thoại từ túi xách ra , màn hình nổi số lạ .
" Alo , ai đầu dây đó ? " cô nói với giọng nhỏ nhẹ .
Không biết bên kia nói gì mà môi cô hơi nhếch lên nhìn về bóng lưng ông xã mình vẫn đứng yên ở cầu thang , lúc này trong đầu nảy sinh ý nghĩ trêu chọc anh .
" Nào có mình vẫn độc thân , lấy chồng chi lúc đó sẽ mất tự do lúc nào cùng bị người ta đánh , lúc nào cũng nói yêu thương mình vậy mà ra đường , trái một cô , phải một cô . Lấy chồng yêu thương mình thì tốt sẽ không cấm đoán , sẽ không đánh đập , cũng sẽ không ra ngoài vụng trộm . " miệng nói nhưng cặp mắt vẫn quan sát nhất cử nhất động của ông xã nhà mình .
Ai đó nghe cô nói mà tức giận như lửa đỏ cả mặt . Cặp mắt bắn ra lửa nhìn cô .
" Vậy nha , rảnh mình sẽ hẹn cậu . Giờ mình có việc rồi . Tạm biệt . " nở nụ cười vì mình đã thành công chọc giận con sói nhà mình rồi .
Quản gia lúc này nhìn thấy thiếu gia bị phu nhân chọc giận mà hoảng sợ cúi đầu lắng nghe .
" Bà xã , đi chúng ta đi về phòng nói chuyện . " giọng nhỏ nhẹ , cặp mắt nháy ý kêu cô đi lại .
Cô nghe anh gọi mình , mà nghĩ vậy là chết chắc , nhưng không dám trái lại bước theo anh đi lên phòng , trong lòng thì lo lắng .
." Thiếu gia , cơm nước đã chuẩn bị . " quản gia lên tiếng .
" Được , lát nữa chúng tôi nói chuyện xong rồi sẽ xuống . " anh lạnh lùng trả lời .
--------
Vừa vào đến phòng , anh đã ôm cô đến giường , đè cô dưới thân mình , môi phũ lên môi cô mà mút như muốn nuốt cô vào bụng . Bất ngờ cô mở to hai mắt nhÌn người đàn ông trước mặt đang đưa lưỡi mình cuốn lấy lưỡi cô .
Tay thì vén đầm cô lên mà xoa nắn một bên ngực của cô , bờ môi anh di chuyển đến trước cổ trắng noãn của cô mà mút mạnh.
" Em chết chắc " giọng anh khàn đục nói nhỏ bên tai cô .
Cô ôm lấy cổ anh mà nhóm người hôn lên môi anh . Môi lưỡi dây dưa đến khi cả hai kết thúc trận hoan ái .
--------
Đoán chap sau nha . :)