Chap 35

3.6K 90 2
                                    

Cẩn Bằng vào trước cô một bước , cúi đầu cung kính chào .
" Thiếu gia ,Phu...." chưa nói hết câu thì cô đã bước vào .

Vừa bước vào đập vào mắt Nghiêm Nhi là căn phòng rộng lớn toàn ánh đèn màu mà quang trọng là người đàn ông trước mặt với 2 cô gái mặc như không mặc gót rượu . Hai người đàn ông 2 bên cũng tầm bốn mươi ăn mặc sang trọng mỗi người 1 cô .

Lúc này Chung Tử Thần mới nhìn kỹ cô gái trước mặt vừa bước vào . Cặp chân mày rậm chau lại tỏ vẻ không vui .

" Nhi....." anh gọi nhỏ tên cô .

Lúc này cô thật sự rất tức giận , đây là cuộc hẹn của anh sao nói đúng hơn là đi vui chơi . Vậy tại sao ? Anh lại không nói anh ra ngoài chơi hay gì !.

Nhưng dù gì cũng phãi nể mặt chồng mà không làm ầm ĩ lên . Nghiêm Nhi đè nén sự ghen tuông của mình lại .

" Xin chào , tôi là Thư kí của anh ấy ." môi nở nụ cười .

Anh nghe cũng hơi bất ngờ , cặp mắt anh như lửa nhìn cô , nhưng anh muốn nhìn thấy vợ anh ghen thì sẽ thế nào ? Anh nhếch môi cười mà không nói lời nào .

Khi Cẩn Bằng nghe được Nghiêm Nhi nói vậy chỉ nhìn Chung Tử Thần . " Nhưng phu nhân..." lời vẫn chưa nói hết thì Nghiêm như đã khiều nhẹ lưng Cẩn Bằng .

" Đã làm phiền mọi người rồi , tui chỉ vào đây chào một tiếng , bạn tui đang đợi bên ngoài . " Nghiêm Nhi lên tiếng.

" Không phiền , không phiền ." một người đàn ông lên tiếng .

Nghiêm Nhi chỉ cười nhẹ " A Bằng , đi thôi " . quay lưng lại định bước đi .

Lúc này Chung Tử Thần nghe cô nói " Bạn " là ai ? Lại còn ăn mặc như vậy ? Thừa cờ anh không ở nhà mà trốn ra ngoài .

Anh đứng dậy nói với giọng lạnh ." Đứng lại , tại sao em lại ở đây ". Cặp mắt muốn như giết người.

Làm 2 người đàn ông kia và cả 4 người tiếp viên cũng sợ mà chẳng biết chuyện gì xảy ra . Cẩn Bằng biết rõ Thiếu gia cưng chiều Phu Nhân như vậy . Mà phu nhân còn trốn ra ngoài .

Nghiêm Nhi nghe anh hỏi mới chột dạ . " À , ừm . " lấp bấp chẳng nói được .

Anh bỏ tay vào túi , một tay cầm lấy áo khoác hiên ngang đi về phía cô . " Em không trả lời được sao ? Vậy anh trả lời giúp em . Em thừa lúc anh ở nhà mà trốn đi , còn ăn mặc như vậy . Anh chiều em quá nên gan em cũng lớn hơn rồi ." vừa nói vừa khoác áo lên cho cô .

Cả đám người vẫn mãi mê xem chuyện gì xảy ra trước mắt mình . Mà quên mất việc bàn hợp đồng .

Nghiêm Nhi nhẹ giọng nũng nịu quay lại nhìn anh . " Thần , em xin lỗi . " mà mắt giả vờ rưng rưng nước mắt .

Anh thì sợ nhất là lúc vợ anh khóc , dù giận đến mấy nhìn thấy cô làm nũng như vậy, cơn tức giận cũng trôi hết .

Anh nhìn cô bằng ánh mắt dịu dàng giọng cưng chiều . " Nói anh biết em đến đây với ai . Và tại sao ra ngoài không hõi anh. "

" Thần , nếu em nói thì anh không được đánh em , thì em mới nói . " cô sợ anh sẽ đánh nát mông cô .

Anh nhìn cô gật đầu .

" Em đến đây với Nghi và Lan Tâm . Vì ở nhà rất buồn chán , em chỉ muốn ra ngoài chơi thôi !. Nếu như em hõi anh , anh sẽ không đồng ý . "

" Em biết thì tốt , về nhà anh sẽ xử lí em . " anh nắm tay cô bước đi .

Để lại những con người ở đây ngơ ngác .Anh và cô đi rồi Cẩn Bằng mới lên tiếng .

" Thiếu gia và phu nhân có việc nên không thể bàn tiếp việc , bữa nào tôi sẽ sắp lịch hẹn lại . "

.....
Min bù rồi nha . Đoán xem Chap sao xem Anh sẽ xử cô ra sao ? .

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ