Sáng hôm sau , Nghiêm Nhi thức dậy rất sớm , Tử Thần anh chuẩn bị đến cty . Cả hai cùng ăn sáng rất ngọt ngào với nhau. Bụng cô bất đầu nhô ra rồi đã cảm nhận được cục cưng đang dần lớn lên trong cơ thể cô.
Chế độ ăn bây giờ của cô phải tuân theo đầu bếp dinh dưỡng mà anh đã thuê về . Trước kia cô rất thích uống sữa mà cơ thể cô không thể uống .Còn bây giờ một ngày mấy ly với mùi vị khác nhau đến nổi cô không thể uống được nữa .Nhưng vì cục cưng cô phải cố gắng uống.
20p sau cả hai đã ăn sáng xong ( phải nói là cô đã ăn xong vì anh đã ăn xong lâu rồi nhưng vì đợi cô ăn hết phần của mình ) .
-" Uống hết ly sữa của em đi " anh đưa ly sữa đến miệng cô
" Lát nữa em sẽ uống , anh đi làm đi trễ rồi ." cô cầm lấy ly sữa từ tay anh
" Khi nào em uống anh liền đi làm ." anh nhìn cô
Và thế là cô ép mình lắm mới uống hết ly sữa trong tay .
Anh đứng dậy gài lại nút áo vest, bước đến gần cô hôn lên trán cô nhẹ nhàng. "Ngoan, ở nhà nhớ cẩn thận. Buổi trưa anh về dùng cơm với em. "
Sau đó tay đặt ở phần bụng hơi nhô của cô . " Cục cưng , ba đi làm . Ở nhà phải ngoan không được làm mami mệt có biết hay không ? ."
Nghiêm Nhi nghe anh nói mà bật cười ."Được rồi, anh đi làm đi để trễ. "
÷------
Buổi trưa khi cô đang ở phòng khách xem tivi để chờ Tử Thần về thì nhận được cuộc gọi từ số lạ ."Alo , Nghiêm Nhi là mình đây . Xảo Tuyết ." khi cô bất máy đầu dây bên khi liền có giọng nữ truyền đến
" Ah , là cậu sao ? Lâu rồi mình chưa gặp cậu . Cậu khỏe không ?" cô vui mừng mà muốn nhảy cẩn lên liền thấy Tiểu Ly đứng kế bên mở to mắt mới dịu lại vì nhớ mình đang mang thai .
" Lâu rồi không gặp , mình khỏe , cậu khỏe không ? "
" Mình khỏe . Sao cậu lại biết số của mình. " Cô cười nói
" Mình đã xin từ mẹ cậu , mình đang ở khách sạn Osger , chúng ta có thể gặp không." Xảo Tuyết nhẹ nhàng
" Thật sao ? Mình cũng ở gần đó , cậu đến đây chơi sao ? " cô vui vẻ hỏi
" Đúng vậy mình vừa đến sáng nay , vì biết cậu cũng ở thành phố này mình xin số của cậu. Vì lâu rồi cậu không về." Xảo Tuyết bên kia nói .
" Haha. Xin lỗi cậu vì có một số chuyện xảy ra, nên mình đã đổi số và bận nên không về . Cũng quên vẫn chưa liên lạc với cậu .Cậu đợi mình một lát mình lập tức đến "
Sau đó hai người tắt máy , bên ngoài nghe tiếng xe chắc là Tử Thần về . Cô liền dặn quản gia dọn cơm. Cô từ từ bước ra cửa. " Anh , em có chuyện muốn nói "
Tử Thần vừa bước vào nhà thấy bảo bối của mình vui vẻ nên nghi ngờ thì ra là có chuyện . Anh đỡ lấy eo cô cùng bước vào phòng ăn ." Hửm , có chuyện gì sao ? Anh thấy em vui vậy ."
" Em có người bạn thân, lâu rồi không gặp . Giờ cô ấy đã đến thành phố ở Osger . Em muốn đi gặp cậu ấy .Được không?. "
Anh kéo ghế đỡ cô ngồi xuống ." Ăn trưa xong ,anh đưa em đến đó ."
" Dạ " .
----hé lô