Sáng hôm sau , anh thức dậy còn cô thì vẫn ngủ . Anh không nỡ kêu cô dậy , nên đã bước vào phòng tắm .
Mấy ai biết được lúc này ai đó vén chăn ngồi dậy . Bước tới tủ nhỏ cạnh giường . Mở ví của anh gôm hết tất cả thẻ tín dụng . Không biết cô có âm mưu gì với thẻ tính dụng của anh .
Khi anh bước ra thấy cô đã thức . Trên người anh chỉ có chiếc khăn trắng quanh hông .
" Chào buổi sáng ! Vợ yêu "
....im lặng
" Sao vậy , em ngủ không ngon sao ? "
....im lặng
Chẳng nói một lời mà lước qua anh .....
---------------------Tại khu mua sắm lớn , Nghiêm Nhi bất đầu càng quyết đồ trong các cửa hàng . Không có một cửa hàng nào mà cô bỏ qua .
Ai đó đang ở phòng của mình đột nhiên điện thoại vang lên rất nhiều tin nhắn . Buông viết xuống mở những tin nhắn ra xem thì tin nhắn thanh toán .
Anh mới mở ví ra xem thì , ko anh bất giác cong lên mà suy nghĩ .
" Chắc là mình đã làm gì con mèo nhỏ nhà anh giận nên cô mới phá như vậy . "
Gọi về cho quản gia thì mới biết chuyện gì ?
--------------
Tại trung tâm , anh bước vào mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh . Theo sau anh là một cô gái là Ly Cách , sao này sẽ là vệ sĩ của cô .Quản lí ở đó thấý anh thì chạy lại cuối đầu chào hỏi , ở ta biết không nên đắt tội với người này .
" Chung Tổng , sao hôm nay ngài đại giá quản lâm đến đây . "
Đột nhiên bước chân của anh khựng lại vì câu hõi này .
" Không phải vì con mèo nhỏ nhà tôi đang phá ở đây , tôi cũng không đến đây . "
Đột nhiên bên tai anh nghe thấy giọng nói quen thuộc . " Nhà chúng ta có nuôi mèo sao ? "
Trước mắt anh là vợ yêu của anh đi hai tay sách rất nhiều túi , anh bước tới cầm những chiếc túi trên tay cô đủ cho thuộc hạ .
Nhìn cô mà mĩm cười giọng nói cưng chiều . " Có , tất nhiên nhà chúng ta có nuôi mèo rất lớn , không biết giận dỗi gì anh mà đến đây phá ."
Nghiêm Nhi biết con mèo mà anh nói là cô nhưng vẫn giả vờ không biết .
" Tại sao , em lại không biết . "
Anh cười tay khều nhẹ vào chóp mũi cô ." Ngốc ,con mèo đó chính là em "
" Là em sao ? Sao em không biết "
" Được rồi không nói nữa , chắc là em đói rồi , anh đưa em đi ăn "
____sr đăng chậm mà còn ít hịi ad bí rồi ...