Chap 68

1K 31 5
                                    

Khi bà Hòa đi vào thì Nghiêm Nhi đưa tờ giấy kết hôn lại cho anh ." Em không ký , chẳng phải bây giờ chúng ta cũng đang rất tốt sao ? ." cô ngồi trên giường bệnh nói.

Anh lúc này không còn dịu dàng nữa ." Vậy thì em muốn sinh đứa bé ra không có danh phận sao ? Sau này nó sẽ biết chúng ta chỉ đơn thuần sống cùng nhau . Hay em muốn con có một tuổi thơ buồn.  " anh nhìn cô nói.

Bà Hòa nhẹ nhàng nói. " Thằng bé nói rất đúng. "

Lúc này Nghiêm Nhi nhìn qua bà nói . " Mẹ , mẹ biết gì sao mà ! ."

" Mẹ đã nói cho thằng bé biết , không cần giấu nó. " bà Hòa nói

Nghe mẹ nói vậy cô mới cúi đầu buồn bã ." Dù thế nào em cũng không lấy anh , nếu chia tay em cũng sẽ tự mình nuôi đứa bé và cũng sẽ không kết hôn với ai. Vậy nên đừng nhắc chuyện này nữa. "

Tử Thần nhìn cô có chút đau lòng. " Vậy thì đừng nghĩ đến chuyện sinh đứa bé . Con của Chung Tử Thần tôi thì chỉ có vợ tôi sinh ra. "

Nghiêm Nhi nghe vậy mà hoảng hốt ." Anh , anh định làm gì ! " nước mắt cô bất đầu rơi ..

Bà Hòa nghe vậy cũng không có động tĩnh gì vì bà biết thằng bé này sẽ không làm vậy dù gì cũng là con anh.

Lúc này anh nhìn thấy cô hoảng sợ mà khóc , cảm giác đau ở nơi lòng ngực. " Bác sĩ." anh kiêng quyết .

Lúc này cô mới quýnh quáng định bước xuống giường thì anh dụng cô lại lúc này bác sĩ bước vào ." Lập tức bỏ cái thai này ."

Cô bất đầu khóc lớn mà ôm chặt bụng mình ." Không được , anh không được làm vậy , đứa bé này là của em ."

" Chẳng phải trước kia em không muốn sao ? Vậy cần nó làm gì ! . " anh nói

Cô níu lấy vạt áo của anh. " Muốn , em muốn đứa bé. Em rất cần nó. Xin anh đừng làm vậy ! "

Anh nhìn cô ." Vậy thì ký nó đi ! " anh đưa tờ giấy cho cô .

Từ nảy đến giờ mẹ cô chỉ im lặng.

" Anh là đang ép buộc em ."

" Phải , nếu em muốn đứa bé. "

Thế là cô cũng ký , lúc này anh nở nụ cười . " Em tại sao phải bất anh dùng đủ cách mới chịu ." anh ôm cô vào lòng .

Bà Hòa cười và đi ra ngoài cùng với bác sĩ .

Anh ôm cô mãi. " Em thật cứng đầu. "
Cô vẫn còn khóc trong lòng anh .

" Được rồi , không khóc nữa .Nào anh đỡ em nằm xuống nghĩ ngơi.  Đứa bé đang rất yếu ." rồi anh đỡ cô nằm xuống đắp chăn cho cô và không quên hôn nhẹ lên trán cô.

" Ngủ đi , anh ra ngoài nói chuyện với bác sĩ.....

Hẹn chap sao nha 😊😊😊

Hẹn chap sao nha 😊😊😊

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ