Chap 61

1.2K 49 2
                                    

Cuộc sống của Nghiêm Nhi và Tử Thần cứ như thế mà diễn ra như nhau những cặp đôi sống thử vậy . Chẳng có gì ràng buộc nhau ngoài trái tim . Tử Thần anh vẫn như những ngày bình thường khác . Sáng đi làm , chiều về nhà . Còn Nghiêm Nhi cô dạo này cô đã tập tành buôn bán trên mạng về hoa cô thích Oải Hương và Cẩm Tú Cầu ( hoa này là anh kêu người trở cho cô một vườn lớn để xin lỗi cô ) làm cho cô bận rộn cả ngày thậm chí nhiều lúc cô còn bơ anh . Có lần anh hỏi cô " Anh mở cho em tiệm hoa được không ? Bán những loại hoa mà em thích , không cần hàng ngày phải chú tâm vào điện thoại nữa không tốt ."

Và sau đó là lời từ chối thật thẳng thừng ." Không muốn "

Anh khó hiểu nhìn cô ." Tại sao ? Chẳng phải hoa em bán là do anh sai người trồng trong vườn cho em sao ? Giờ chỉ thêm cái cửa hàng nhỏ. "

Cô nhìn anh mà không vui ." Ý anh là em vô tâm đi bán hoa anh cố tình làm cho em ."

Anh đúng là nhức đầu với cô ." Không phải , Nhi à . Ý anh là chỉ muốn tốt cho em nhìn điện thoại không tốt cho mắt em và hàng ngày đi giao như vậy rất mệt ." Anh yêu thương ôm cô vào lòng.

Nghiêm Nhi biết rõ anh muốn tốt cho cô ." Thần , không mệt ngược lại em thật sự rất vui khi làm việc này . Ở nhà không làm gì rất buồn chán. "

Tử Thần thấy người anh yêu thương làm nũng như vậy anh thật sự mềm lòng .

" Được rồi chiều em , nhưng anh có một điều kiện ...à không hai điều. " Anh nói

" Điều kiện , được anh nói đi." Cô trả lời anh.

Tử Thần nhìn cô rồi nói ." 1 không được bán hết tất cả hoa anh tặng em trong vườn dù là sẽ có người trồng lại. "

" Được "

" 2 , Em phải để cho người phụ em và đi xe nhà để đi giao , và quan trọng nhất là em không được bỏ lơ anh , em đồng ý không ? "

" Được , em đồng ý ."

Anh hôn nhẹ lên môi cô rồi dịu dàng nói nhỏ ." Không được để bản thân mình mệt , anh rất xót có biết không ! "

Nghiêm Nhi nhìn anh mà hạnh phúc . " Cảm ơn anh , Tử Thần ."

Tử Thần yêu thương hôn nhẹ lên tóc cô. " Được rồi , đi ngủ thôi ! Hôm nay làm việc em đã rất mệt rồi . Hôm nay anh tha cho em ."

" Haha "

Cả hai nằm trên giường lớn thật thoải mái , cả hai ôm nhau . Người con gái thì nằm trên cánh tay người đàn ông . Còn người đàn ông ôm lấy thân người con gái thật nhẹ nhàng. Bất chợt cô gái chòm lên hôn lên ngực và môi người đàn ông và nói khẽ.

" Thần , ngủ ngon ."

Người đàn ông đáp lại là nụ hôn phớt lơ lên mái tóc người con gái.

" Ngủ ngon "
...
...
...

" Anh yêu em " ...

....

Hé lô mọi người mình đã trở lại và viết được một chap thật nhẹ nhàng ...hẹn mọi người lần sau . Cảm ơn đọc giả đã yêu thích truyện của Min nha...😘😘😘😘

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ