Chap 28

4.1K 100 1
                                    

Đến phòng làm việc anh đã gọi Cẩn Bằng mang đồ ăn cho cô và chuẩn bị luật sư làm giấy kết hôn. 

Nghiêm Nh đang ăn thì giọng nói anh truyền đến làm cô bị sặc với thức ăn đang ăn .

" Cục cưng , chúng ta sẽ kết hôn "

" ..hả..kếttt....hôn "

"Phải và ngay bây giờ , để phòng em chạy trốn anh . "

"..Thần ...không muốn..."

Vì từ trước đến nay cô chưa bao giờ nghĩ đến cô và Chung Tử Thần sẽ kết hôn thật sự chưa bao giờ cô dám nghĩ vì anh ấy quá hoàn hảo và biết bao nhiêu cô gái muốn làm vợ anh . Cô thật sự không xứng .

Chung Tử Thần bước đến ngồi kế cô nắm tay cô nói với giọng dịu dàng ." Anh không cho phép em nói không ? Ngoài anh ra em không là của ai . Chẳng phải em yêu anh sao ? Vậy coi như đây là điều anh bù đắp cho em vì em đã yêu anh những năm qua .Anh muốn em yêu anh nhiều như anh yêu em và chúng ta sẽ sinh con . Được không ?

Cô rút tay lại , nhìn thẳng vào mắt anh giọng nói hơi run . " Em không xứng đâu ? Ngoài kia sẽ có rất nhiều người xứng làm vợ anh hơn em và em không có tư cách sinh con cho anh .?

Anh mờ mịt với câu nói của cô . Anh nâng cằm cô lên hôn xuống .Làm trái tim cô như ngạt lại . " Anh cấm em nói vậy một lần nữa.  Nếu em không xứng thì trên đời này chẳng ai xứng .

Nước mắt cô thế theo câu nói của anh cũng đua theo rời xuống . Anh hôn lên những giọt nước mắt của cô đau lòng nói .

" Đừng khóc , bảo bối . Anh rất là rất yêu em và muốn kết hôn với em , làm chồng em ."

" Thần....

----Vách tường

Chap sau nếu có tâm trạng mình sẽ viết H . Nhưng ad viết H không hay đâu nha ( Ad tâm hồn trong sáng lắm lun ) . Hy vọng mọi người sẽ bỏ qua

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ