-" vậy được thôi , em sẽ tự nuôi con một mình , sau này anh đừng nhận con nha . " Cô dịu dàng nói .
- " Em thử xem , anh cũng có công vậy , không có anh làm sao em lại có thai được . "
" Không có anh thì còn rất nhiều người mà ." Cô đứng lên định về phòng .
" Em chết..t...t chắc " anh bế bổng cô ra khỏi thư phòng .
" A...ông..g xã ~~~ em chỉ đùa với anh thôi mà ." Cô hốt hoảng nói.
" bốp...Nhưng mà bây giờ em đã đốt lửa " anh đánh nhẹ vào mông cô đè cô xuống giường .
" A...a . Anh ngay lập tức dừng lại cho em , không em sẽ giận anh mà bỏ mặt anh ." Cô tức giận nói .
Thấy cô vợ nhỏ nói với vẻ tức giận anh cũng không chiêu đùa cô nữa . " Được rồi , anh chỉ đùa em thôi .Nào anh bế em thay đồ đi ngủ ."
" Anh chỉ toàn bất nạt em thôi "
-----------
Sáng hôm sau , khi đang ngồi ở bàn ăn thì cô bèn lên tiếng ." Nè Thần anh cho em đến cty với anh đi , buổi trưa anh chở em đến bệnh viện khám thai ." Cô cầm ly sữa trong tay nói.
Ai đó đang ăn thì nghe cô nói vậy rất vui trong lòng vì anh có thể thấy bé cưng rồi . " À , được thôi mà bà xã . " .
" Vậy thì một lát ăn xong em lên thấy đồ ."
.....
Cô ra khỏi nhà trên ngườí mặc vấy dài tới mắt cá màu xám và một cái áo thun from rộng tay dài màu đen mang đôi giày thể thao đen và túi vuông . Để tóc xoã xoăn . Nhìn cứ như một thiếu nữ không giống đã có chồng và đang có thai .Còn anh khi nhìn thấy cô thì ngạc nhiên anh cứ nghĩ cô sẽ mặc quần với áo thun chứ không ngờ vợ anh lại trẻ trung như vậy , nhìn cô mặc vậy cũng không thấy cô béo tí nào . Lại rất hợp với cô.
" Có phải , em mặc vậy xấu hay sao ? Vậy em thấy cái khác " cô thấy anh cứ nhìn chăm chăm vào mình .
" Không cần , nhìn em rất đẹp . Đúng là bà xã của anh dù rất béo vẫn đẹp ." Anh chọc cô
" Nè có phải anh không vậy , anh là đang chê em xấu không bằng những người khác chứ gì ? " Cô chu môi làm nũng nói
Chụt...t anh hôn vào môi cô , nhìn cô như vậy anh không yêu mới là lạ ." Không phải , anh rất yêu em dù vẻ bề ngoài cũng quan trọng ." .
" Nè , anh muốn chết sao? " Cô tứv giận nói..
Còn anh thì cười " anh chỉ chọc em thôi , dù em thế nào anh cũng yêu em "
" Anh là đang tỏ tình với em sao "
" Cứ coi là vậy ."
--+++
Hẹn chap sau nha ,, ủng hộ mk đi chợ có động lực nè ....🤣🤣🤣