Chap 15 ( H)

5.5K 122 0
                                    

Nơi nào đó đang hạnh phúc ân ái ." Thần , Thần , không cần đền bù đâu , dừng dừng lại " .

" Anh nói là anh sẽ đền mà , bảo bối " sau đó nhướng người hôn lên trán cô xuống chớp mũi , môi .

"..A...a " tiếng rên nhẹ khi vật đó chôn sâu vào hoa huyệt cô ." Đau , rách mất , rút ra đi mà , Thần ".

Ai đó dường như không để tâm những gì cô nói bất đầu ra vào nhanh hơn , tiếng rên của cả hai trong phòng nghỉ của anh .

" Ưm...ưm "đến khi cô mệt buông lỏng hai tay trên cổ anh ngã người về sau . " Em mệt rồi , dừng lại đi " cô yếu ớt nói .

" Tha cho em , về nhà làm tiếp " anh cười đắt ý .Còn ai đó thì hốt hoảng há mồm O - A

" Em , em muốn về nhà của em " cô sợ hãi nói , nếu như về nhà anh cô chắc ngày mai không xuống giường được .

" Nghĩ cũng đừng nghĩ , ngoan ngủ tí đi " anh hôn lên chán cô rồi đừng dậy mặc quần áo ra khỏi phòng để làm việc. 

" Thần ,...." mệt rồi ngủ thôi chuyện gì đến sẽ đến ...

Anh quay về bà làm việc để còn về sớm nữa chứ . Không biết trôi qua bao lâu cũng đến giờ tan tầm , anh bước vào phòng nhìn Nghiêm Nhi vẫn còn quấn chăn say xưa ngủ .

Anh bước tới vén chăn khỏi đầu cô để lộ nữa phần vai cô , anh hôn nhẹ môi cô . " Nhi Nhi , dậy đi anh đưa em đi ăn " ai đó vẫn cựa quậy không chịu mở mắt .

" Nếu em không thức , anh sẽ ăn em đến khi em 1 tuần không được ra khỏi phòng " .

Cô nghe được câu nói ung ung bên tay hốt hoảng mở mắt ngồi dậy . " Thần , em đói " cô ôm lấy eo anh , đầu dựa vào ngực làm nũng.

" Được , mặt đồ vào anh đưa em đi ăn " nhìn cô làm nũng anh cũng muốn phát cười .

" Nhưng , áo em " ai đó lúc đầu gấp quá sẽ lun áo cô rồi .

" Mặc áo anh " anh bước đến mở tủ lấy cho cô chiếc sơ mi trắng của mình . Đưa cho cô mặc vào . " Lần sau , anh sẽ sai người chuẩn bị đồ cho em , ở đây " .

" Chung Tử Thần , đồ lu manh " cô đỏ mặc lườm anh nói .

" Ha ha ...được rồi bảo bối ...anh mặc đồ giúp em . "

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ