Chap 85

28 2 0
                                    

Tử Thần nghe cô nói trong lòng liền u sầu ." Ngoan một chút , hôm nay anh xử lí công việc , ngày mai anh đưa em đi . Đến đó ở thêm vài ngày có được không ."

Nghiên Nhi nghe anh nói mắt cũng mở thành tròn như quả nhãn ." Vậy được , anh làm việc đi , em đợi anh về ."

Sau khi tắt máy anh liền cho mờ cuộc họp sớm hơn 1 giờ .

Bên này sau khi nghe anh nói cô liền trở nên vui vẻ nhưng trong lòng vẫn thấy bồn chồn lo lắng . Cô muốn đứng lên để lên lầu thì đột nhiên choáng váng may là cô ngồi sofa phòng khách nếu là nói khác chắc là đã ngã rồi .

Nhưng cô nghĩ chắc là do cô ngồi quá lâu không có gì đáng lo ngại. Cô từ từ đứng lên để lên lầu ...

Đến buổi chiều anh trở về không thấy cô hỏi người quản gia thì nói cô ngủ sau khi nói chuyện với anh . Đến giờ cũng đã gần tối còn ngủ sao hay là không được khỏe . Anh nghe vậy liền nói với quản gia . " Chuẩn bị đồ ăn đi , tôi lên gọi cô ấy ."

" Vâng , Thiếu gia "

Anh bước vào phòng thì nhìn thấy cô đang ôm gối nằm ngủ . Anh bước đến ngồi bên mép giường , giơ tay lên sờ lên người vô thì anh thấy không có sốt vậy thì là gì . Hay là trong lòng không vui , anh biết những lúc cô khó chịu không vui liền muốn ngủ.

" Em yêu , dậy ăn tối thôi ." anh lay nhẹ cô

Đang trong cơn mờ màng cô nghe tiếng của ông xã nhà mình mà từ từ xoay người lại mở mắt .
" Hửm , anh về rồi sao ." cô nhỏ giọng nói

" Có phải em không được khỏe không , chỗ nào khó chịu nói anh nghe ." anh lo lắng

" Không có bệnh " cô lên tiếng

" Vậy sao em ngủ từ lúc trưa đến giờ , hơn mấy tiếng rồi có biết không ." anh nghi hoặc nói

" Chắc mấy nay em nhớ con trai ngủ không được ngon , nên hôm nay em muốn ngủ bù thôi mà ." cô cười với anh

" Có thật là em không sao không , vậy được nếu em thấy khó chịu chỗ nào liền nói với anh được không. " anh nhìn cô chăm chú

Nghiêm Nhi không đáp lời anh cô chỉ gật đầu .

Anh đi thay đồ còn cô thì từ giường đứng lên thì cảm giác choáng váng lại nặng hơn buổi trưa hôm nay nhưng cô lại nghĩ hay là ngủ nhiều quá  . Nên cũng không nói với anh. 

Cho đến sáng hôm sau cùng anh đi đến Thành Phố C thì cô thấy không còn cảm giác choáng nữa mà là đã ngất xỉu luôn rồi . May mắn là không xỉu trên máy bay không là nguy rồi.

Lúc cô mở mắt thì đã là trong bệnh viện rồi . Nhìn thấy con trai đang ngồi từ xa nhìn mình cô liền nở nụ cười , bất giác giơ hai tay muốn ôm con trai thì thấy trên tay mình ghim kim hình như là đang truyền nước.

Tử Thần từ ngoài bước vào thấy cô đã tỉnh anh bước nhanh đến .
"Em yêu , em thấy trong người thế nào , có chỗ nào khó chịu hay không. " anh lo lắng hỏi

" Không cần lo lắng , em thấy đỡ hơn rồi . Không có chỗ nào khó chịu. "

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ