Khi Nghiêm Nhi nghe anh nói vậy lòng cô chợt nhói lên . Nhưng mà cô cảm thấy cô mệt rồi , cô không còn sức để níu giữ nữa . Cũng như câu nói mây của trời cứ để gió cuốn đi . Người ta nói yêu thương lâu ngày cũng sẽ nhạt phai nếu như cả hai không cùng nhau vun đắp.
Tử Thần thấy cô cứ im lặng , anh hôn lên vai của cô , nói với giọng cưng chiều . " Nghe anh nói , người ta tìm được nhau đã là quá khó, vậy sao mình có nhau mà sao phải rời xa nhau .Có lúc anh đã thờ ơ với em , không quan tâm em , cũng không phải anh không yêu em mà là gì em đến bên anh quá bất ngờ làm con người đơn độc như anh biết được tình yêu .Đừng đi được không ! Anh rất cần em và con . "
Nghiêm Nhi nghe anh nói dạy trong lòng cũng lung lay . Cô xoay người lại ôm lấy anh mà khóc ." Anh chỉ toàn bất nạt em thôi , không quan tâm em , toàn bất em phải nghe lời anh , cấm em rất nhiều thứ em muốn làm . Làm cho em rất không vui .Anh đi ra ngoài gặp rất nhiều người , phụ nữ cũng có .Em cũng chẳng than phiền , trách móc anh vì em biết đó là không việc của anh .Nhưng anh lại ngược lại với em , em muốn ra ngoài anh cũng không cho ." .
Tử Thần nghe cô nói những gì trong lòng anh cũng cảm thấy có lỗi gì đã không nghĩ đến cảm xúc của cô ." Anh xin lỗi , vì đã không nghĩ đến em , sẽ không như vậy nữa , sao này làm gì anh cũng sẽ nghĩ đến em ." . Hôn nhẹ lên môi cô .
" Không giận nữa , đói rồi anh đi em đi ăn ."
------------------
Từ hôm đó tới giờ anh luôn nghĩ đến cảm xúc của cô dành nhiều thời gian hơn cho cô . Và hôm nay cô đã rủ Tiểu Thu với Tiểu Ly ra ngoài dạo chơi và mua sắm .Trung tâm thành phố luôn luôn đông đúc , con người qua lại . Hôm nay cô mặc trên người một chiếc quần thun trắng dài và một chiếc áo thun đơn giản , cùng một đôi giày thể thao . Đi bên cạnh là hai người làm thân thiết của cô . Phải nói là không cần năng nỉ anh như trước nữa mà cô chỉ nói ." Ông xã , em muốn ra ngoài dạo mua sắm được không , có cả Tiểu Thu nữa ." Anh ôm cô ." Được , làm những gì em muốn , mà nhớ cẩn thận đừng vì quá ham vui mà quên em đang mang thai ."
Đó vậy là anh đã cho cô đi , thật sự cô cảm thấy rất vui khi được ra ngoài , hít thở không khí .
" Chúng ta càng quét thôi ."
---------------
Nảy giờ mua rất nhiều rồi đến nổi hai người theo cô không còn tay để cầm mà phải gọi cả vệ sĩ theo để cầm về nhà trước .
" Phu nhân , chúng ta qua đây uống chút gì đi , em cũng mệt rồi." Tiểu Ly lên tiếng .
" À , chị cũng mỏi chân rồi , nghĩ chút đi ." Cô nói
..........Dừng đây nha , bữa khác sẽ ra chap tiếp . Mn ủng hộ bão truyện của mình đi , mình mới có động lực để viết . ....😂😂😂