Khi anh chở về phòng thì có cả mẹ và quản gia trong phòng . Cô nhìn anh ." Thần , bác sĩ nói thế nào ? ."
Mẹ cô chỉ nhìn , Tử Thần đi vào và ngồi xuống ghế sopha nhẹ nhàng ." Không có gì , chỉ nói đứa bé vẫn bình thường .Nhưng phải cẩn thận vì mấy tháng đầu thai nhi rất yếu ."
Mẹ cô nghe vậy thì thở phào nhẹ nhõm ." Làm mẹ lo chết mất , con làm gì mà bước vào phòng vẻ mặt căng như vậy. "
Nghiêm Nhi nghe vậy mà bật cười , cả quản gia cũng vậy ." Mẹ ,anh ấy lúc nào cũng vậy ! ".
---------
Trong phòng bệnh điều chàn ngập tiếng cười nói , lúc này Tử Thần lấy điện thoại từ túi quần ra rồi bấm một dãy số ....đầu dây bên kia bất máy ngay khi chuông vừa reo ." Thiếu gia " Cẩn Băng cung kính lên tiếng .
" Cẩn Bằng , cậu có bận không ? " anh nhẹ nhàng lên tiếng .
" Dạ không bận , Thiếu gia cần gì sao ? " Cẩn Bằng miệng nói vậy thôi chứ thật sự đang họp.
" Vậy được , cậu đến bệnh viện một chuyến đi ta có chuyện cần cậu làm . Thêm 1-2 luật sư ." Tử Thần nói
Lúc này Nghiêm Nhi mới nhìn anh vẻ khó hiểu .
" Thiếu gia , cậu có chuyện gì tại sao lại ở bệnh viện ." Cẩn Bằng khẩn trương phất tay ý giải tán .
" Là vợ ta " anh nhìn Nghiêm Nhi vui vẻ nói chuyện mà môi nhếch cười
" Thiếu Phu Nhân bị bệnh "
" Là có Tiểu công chúa " . anh cười
" Chúc mừng Thiếu gia và phu nhân , tôi sẽ đến liền ạ ." xong cúp máy
Nghiêm Nhi nhìn anh ." Thần , có chuyện gì cần Cẩn Bằng và luật sư ."
Anh nhìn cô dịu dàng ." Viết di chúc "
Mẹ cô nhìn cả hai người .
" Anh điên sao ? Muốn viết di chúc cho con nào nói mau ." vui vẻ nói .
" Con vợ , vậy có tính là điên không ? " Tử Thần cười nói .
" Đương nhiên là khôngggg " cô cười .
-----
Mẹ cô lúc này mới cắt ngang ." Hai đứa khi nào tổ chức lễ cưới , đứa bé trong bụng sẽ lớn rất nhanh ."
Nghiêm Nhi liền lên tiếng ." Con nghĩ để đứa bé khoảng 4 hoặc 5 tuổi ."
Tử Thần nhìn mẹ vợ ." Mẹ , con cũng đồng ý quyết định của cô ấy ." vì anh biết cô đang nghĩ gì .
" Tử Thần , ba mẹ của con sao mẹ không thấy ." Bà Hòa hỏi
" Dạ , ba mẹ con hiện tại đang ở New York .Khi nảy con đã gọi nói với ba mẹ chuyện của Nghiêm Nhi . Ba mẹ nói sẽ về Thành Phố liền ." Tử Thần trả lời.
Mẹ cô cười...
Tới đây thôi bí rồi hẹn vài bữa ạ