Chap 46

3.2K 70 1
                                    

Nghiêm Nhi sáng ra đã muốn đi bơi nên kêu Tiểu Thu chuẩn bị đồ .Nhưng do cô mang thai nơi đó lại rất trơn nên thôi vậy đành nằm phơi nắng .

Khi xe của Tử Thần vừa đến khách sạn thì quản gia xuống xe mở cửa cho anh . Theo như vệ sĩ nói với anh thì cô đang ở hồ bơi .Đi ngang lễ tân thì cô ta nhận ra anh là Chủ Tịch nổi tiếng của các khách sạn này nên đã điện thoại cho Giám Đốc ...

Tiểu Ly đi lấy nước cho cô thì thấy anh , nên nhanh chân chạy lại chỗ cô nói nhỏ bên tai cô ."Phu nhân , Thiếu gia tới rồi "

Nghiên Nhi nghe vậy nhưng vẫn thoải mái mà up lý nước cam . Chuyện hôm qua cô vẫn chưa tính sổ với anh vậy mà còn dám tới đây .

Theo sau anh là quản gia và mấy người vệ sĩ , vừa bước vào đã có rất nhiều người nhận ra anh nhào tới nhưng đã bị vệ sĩ chặn lại .Anh bước lại gần cô nhưng chả nhìn anh giống như không thấy anh .

"Thiếu gia" Tiểu Thu, Tiểu Ly đồng thanh chào .

Anh nhìn về cô gái đang nằm thổi mái ở đó và phơi nắng với bộ đồ một mảnh của mình mà nhăng mài mai là phần dưới đã bị chê phủ bởi chiếc khăn nhưng mà phía trên. ...nói gì cũng là không được.

" Nhi Nhi " anh dịu dàng gọi cô.

Nghiêm Nhi nghe mà vẫn dã vờ ." Ơ , đây không phải là Chủ Tịch nổi tiếng sao ? Sao mà có thời gian rảnh rổi mà tới đây vậy , không phải nên vui chơi với các người mẫu sao ? "

Tất cả mọi người nghe vậy điều cầu nguyện cho cô khi cô nói những lời đó , nhưng đâu ai biết quản gia và thuộc hạ của anh lại cầu nguyện cho anh .

Tử Thần nghe cô nói vậy lại có chút buồn và vui. Buồn khi cô nói những lời vô tâm thế , vui vì bà xã anh ghen.

" Được rồi , đừng giận là anh sai , vì đã để em đợi , về nhà thôi ."

" Chủ tịch ngài đang nói chuyện với tôi sao ? Xin lỗi tôi biết ngài sao mà phải giận ."

Anh lại gần cô khụy một gối xuống mà bàn tay lại số lên bụng cô , nhưng bị cô đánh ."Em đừng giận như thế sẽ ảnh hưởng đến bảo bối " anh xảo nguyệt nói .

" Đừng có lấy con ra mà em tha cho anh " .

" Được , không lấy con ra .Nhưng mà em không được giận anh nữa ! . Anh có thể giải thích cho em nghe mà ."

" Không , em không muốn nghe ."

Tất cả mọi người đều chố mắt ngày cả Giám Đốc thì ra đây là Vợ Bảo Bối mà Tất cả mọi người đồn sao ? .

----Sau khi kết thúc 3 tháng nghĩ dưỡng đi chơi thì àd đã chở lại và sẽ có chap mới không lâu đâu ...



Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ