Bản thân cô biết rõ hôm nay cô sẽ không thể nào ngủ nên chỉ có thể uống thuốc an thần thôi . Và trong đầu cô cũng biết .Một anh sẽ đến tìm cô , cô sẽ vẫn ở khách sạn này không đi đâu . Hai anh không đến cô cũng sẽ không đi. Hiện tại bản thân rất đau lòng và mệt mỏi .
Có lẽ sau khi uống thuốc cô thấy dễ chịu và buồn ngủ . Nên đã thiếp đi lúc nào không hay . Đến sáng hôm sau , cô vẫn còn say ngủ thì có người gõ cửa liên tục . Cô lờm cờm ngồi dậy ra mở cửa . Vừa mở cửa ra cô cũng không có gì bất ngờ , thì ra là anh đã tới .
Thật ra là anh có thẻ mở cửa phòng cô, nhưng cô đã gài chốt bên trong nên anh không thể mở ." Thật may , vì lần này em đã không bỏ đi ." Anh nhìn cô nhẹ nhàng nói.
" Anh đến đây làm gì ! Chẳng phải tôi đã nói rõ hết rồi sao ? " Cô lạnh lùng nói.
" Em xem cái mặt lúc giận giỗi của em rất xấu . " Anh sờ vào má cô.
Nghiêm Nhi cảm giác như nơi lòng ngực mình hơi nhói đau khi nghe anh nói chuyện nhẹ nhàng với cô , nước mắt không kìm được mà cứ rơi xuống .
Anh thấy cô khóc cũng không đành lòng là mắng cô , tay chạm vào má lau nước mắt cho cô . " Có phải đã có chuyện gì làm em hiểu lầm rồi đúng không ? ."
Nghe anh hỏi , cô càng khóc hơn . " Anh đi về đi . Cô ấy đã trở về rồi ! . "
Sau đó đóng cửa lại nhưng không kịp anh đã chặn lại , Nghiêm Nhi bỏ vào phòng . Anh đi theo sau cô. Cô leo lên giường nằm chùm mềm kín mít lại mà khóc .
Tử Thần cũng đoán được cô đã biết chuyện , anh cũng leo lên giường ôm trọn cục bông gòn này. " Em ghen sao ? "
Im lặng....
Anh không thấy cô trả lời .
" Được rồi , không khóc nữa . Nghe anh nói ! Anh chỉ xem Hy Nhi như em gái ruột. Không còn tình cảm nam nữ. Và vốn dĩ chuyện đó cũng qua lâu lắm rồi ! Lần này em ấy về là chuyện kết hôn của em ấy ."
Cô nghe anh nói vậy đành thò đầu ra ." Anh nói thật . Vậy sao cô ấy nói anh là bạn trai cô ấy , cô ấy về gặp anh ." ..
Ha ..ha ..ha " Em bị em ấy lừa rồi ! Đúng là em ấy về tìm anh là vì đòi của hồi môn anh trai cho em gái ." Anh dịu dàng giải thích cho cô.
Cô giận giỗi mà đánh vào ngực anh. " Anh lúc nào cũng gạt em. Không nói cho em về bất cứ chuyện gì cũng có nghĩa anh không yêu em ."
Hơi ...." Anhhhh yêu em "
" Cũng phải , một người hoàn mĩ như anh là vì yêu cô gái như em. Vừa xấu vừa mập vừa lùn , hậu đậu , hung dữ ...." Cô làm ngơ.
" Em đang khen mình sao ? Đó là những gì anh yêu ở em . Ngốc quá . Không khóc , không giận nữa ! . Vốn dĩ anh đến đây là để trừng phạt em ." ....
" Hả...""""
----
Hé lô mọi ngừi 😂😂😂