Chap 29 ( H ) nhẹ

4.2K 101 0
                                    

Cả hai đang ân ái , anh bất ngờ đẩy mạnh hơn vẻ mặt yêu tinh nhìn Nghiêm Nhi gằn giọng hỏi , càng hỏi càng đẩy mạnh hơn.

" Lấy anh "

" a...không...g..g..muốn "

Anh càng đẩy mạnh hơn làm cô không thể chịu nổi , nên cắn lên vai anh ." A...a...Thần...nhẹ nhẹ...chút ...đau ."

Trên môi anh nở nụ cười quỷ dị . " Cục cưng , em nói là anh mạnh hơn sao !. "

Theo câu nói đó là tiếng cầu xin của cô gì cô không thể chịu nổi vật nam tính của anh càng ngày càng sâu trong hoa huyệt của cô.

Chung Tử Thần thấy vẻ mặt của cô gì không chịu nổi mà la lên .

" Lấy không....hả " đẩy....yyy

" a...a...Thần "

Đẩy tiếp tục đẩy ." Anh hỏi em , lấy anh không .",

" Lấy...lấy...em lấy...dừng lại "

Anh gằm nhẹ bắn hết tinh hoa của mình vào hoa huyệt của cô còn nhấp thêm vài cái để có thể xát xuất mang thai cao hơn , dừng mọi động tác của mình lại mà hôn môi cô một nụ hôn hạnh phúc .

" Cục cưng , anh thật yêu em chết mất ."

Nghiêm Nhi chẳng còn sức nào mà để cự cãi với anh . Nên nằm im trong ngực rất chắc của anh , giọng yếu sìu ." Thần chết tiệt " .

" Ái da cục cưng , em không phải nói chán sao ? Thì anh đã chơi cùng em rồi . Vui quá đi đúng không . hahaha. "

" Không được cười , em muốn ngủ " .

" Anh ôm em ngủ , em yêu ."

Cả hai đi vào giấc ngủ mang tên hạnh phúc .

------Đón đọc chap sau nha

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ