Chap 27

3.9K 98 2
                                    

Sáng hôm sau , Chung Tử Thần từ phòng tắm đi ra trên người chỉ quắn một chiếc khăn quanh hông. Anh sãi bước đến chiếc giường có con heo lười cuốn mình trong chăn.

Chắc có lẽ , tối qua vận động kịch liệt đến sáng nên cả người cô mềm nhũn chỉ muốn ngủ . Anh hôn lên trán cô , nói nhỏ bên tay cô.

" Cục cưng , em đến công ty cùng với anh không ? "

Nghiêm Nhi nghe thấy anh nói , nhưng chẳng muốn dậy .

" Ưm ...Thần ...anh ....đi làm sao ? Đi làm vui vẻ . " vẫn không mơ mắt .

Chung Tử Thần chỉ biết cười .

" Cục cưng , đi cùng anh đi ."

" Em không muốn , cục cưng anh muốn ngủ ."

" Đến công ty anh rồi ngủ ."

Nghiêm Nhi mở mắt nhìn anh ." Công ty anh chẳng có gì để chơi , rất chán ."

Chung Tử Thần vén những sợi tóc cô giọng cưng chiều ." Anh sẽ chơi cùng em ! Vậy sẽ không chán . Đi mà , cục cưng . Em không thương anh sau . "

" Em không đi , anh thật làm em mắt mặt . Nhìn anh đi , chẳng ra dáng trùm hắc đạo , chủ công ty lớn gì cả . "

Anh cúi đầu hôn môi cô nói nhỏ bên tay cô . " Chỉ khi bên em , anh mới như thế ? Giờ thì ngồi dậy , tắm và thay đồ đi với anh . Anh cho em 10p , anh đợi em . "

Mặt cô ủ rủ ." Lúc nào cũng chỉ biết ăn hiếp người ta ."

Nói rồi  , cô thì đi VSCN còn anh thì thay đồ . Ra dáng lạng lùng như thường ngày .
.........................

Vừa bước vào công ty thì mọi ánh mắt đều dồn vào anh và cô .Trên tay cô còn cầm một đoá hoa Lavender tím ( Hoa oải hương á nha mọi người , rất đẹp và rất thơm , có thế mua hoa khô và tước ra làm túi thơm là ôkê ) .

Lúc đi ngang tiệm hoa , anh đã mua và tặng cô vì anh biết cô thích hoa Lavender . Và cũng thay lời xin lỗi. 

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ