Chap 62

961 23 0
                                    

Rạng sáng hôm sau , tiếng chuông điện thoại làm cô thức giấc từ trong chăn chui ra ,người đàn ông bên cạnh hơi nhíu mài nhìn cô . Vẻ mặt cô còn mê ngủ lằn mò tìm chiếc điện thoại ." Alo , ai vậy ? "

Bên kia là giọng một người phụ nữ trung niên. "Là mẹ "

Nghiêm Nhi vẫn còn say ngủ mà trả lời ." Là mẹ sao ? Sao giờ này mẹ điện cho con có chuyện gì sao ? "

" À không có gì chỉ là mẹ đã xuống máy bay , điện cho con hỏi địa chỉ vì mẹ quên địa chỉ nhà con ở rồi ! ".

Bên này Nghiêm Nhi giựt bấn người há hốc mồm làm người đàn ông bên cạnh tỉnh giấc . " Sao ? mẹ nói mẹ đã qua đây sao ? Sao mẹ không bảo con trước ."

Mẹ cô chỉ cười ...

" Vậy mẹ ở đó đợi con , chỗ con ở hơi xa sân bay nên mẹ chịu khó đợi một chút nha ." Cô nhẹ nhàng nói .

" Được " ...

Sau khi cúp điện thoại cô vội vàng bật đèn lên nhìn đồng hồ 4:30 sao ? ...Vội vàng gọi người bên cạnh ." Thần , anh dậy đi ! "

Tử thần hơi nheo mắt nhìn cô ." Sao vậy ? Em yêu . Còn rất sớm mà , ngủ thêm một chút !."

Cô lây nhẹ tay anh ." Không được , mẹ em qua rồi ! Không được để bà ấy biết em sống cùng anh ." Rồi vội vàng đứng dậy khoác áo ngủ vào .

Người đàn ông trên giường vẫn không nhút nhít . "  Anh có nghe em nói hay không ? " Cô vén chăn kéo anh ngồi dậy .

Tử Thần bị cô quấy rối giấc ngủ hơi nhíu mài . " Có chuyện gì với em mà gọi anh sớm như vậy ? "

" Anh mặc đồ vào đi , mẹ em qua đây rồi ! " Cô hơi luống cuống .

" Ùm vậy anh kêu người đón mẹ em , nên đừng lo ngủ đi , anh rất buồn ngủ " Tử Thần dịu dàng nói .

Nghiêm Như nghe anh nói vậy thì hơi giận tại sao cái con người này lúc cần tỉnh táo thì lại không.

" Không được , em phải đi đón bà ấy , tuyệt đối không để bà ấy biết em chưa kết hôn mà sống cùng anh . Vậy nên anh hãy sắp xếp phòng khác cho em đi , kêu mọi người không được tiếc lộ , hãy nói em là người làm nhà này đi .Thần , lẹ đi anh ." Cô nhanh chóng nói.

" Tại sao ? Không được để mẹ em biết . Em chưa nói gia đình chuyện chúng ta sao ? " Mặt anh giận lên .

" Em ..thì anh cứ làm như em nói , em sẽ giải thích sao ? " Cô hơi ngờ vặt nói ..

Ánh mắt anh hơi nhíu lại " Được , anh đợi em giải thích , khôn hồn em giải thích cho kĩ vào , không anh sẽ đánh chết em ." Thế là anh  bước chân xuống giường nhận lấy áo choàng từ tay cô khoác lên .

" Em đi thay đồ , anh kêu người chuẩn bị xe giúp em , xe thường thôi đó ! Còn anh , giúp em làm tất cả việc còn lại đi . Mau lên , mà khoang , anh ăn mặc lại đàng quàng lại rồi hãy ra ngoài ." Cô nhìn anh yêu kiều nói ..

...........

Ngồi trên xe do anh chuẩn bị , mẹ cô hơi tò mò nhìn cô ." Sao con lại lâu vậy ? "

Cô hơi chột dạ giải thích ." À , là chỗ mới con ở và làm việc khá xa nên hơi lâu ."

" Vậy à ."

Giới thiệu nha mẹ cô tên là Mỹ Hoà nha.....xơ thôi...

Trên đường về biệt thự cô đã nói với bà , cô đang làm trợ lí tại nhà cho một ông chủ giàu có , họ yêu cầu cô phải có mặt những lúc họ cần và công việc của cô là lo chu toàn tất cả mọi việc ..

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ