Tại Chung Viên phòng hắn , có 2 người đang ôm nhau tám chuyện .Cô gối đầu trên tay anh bàn tay nghịch trên ngực anh , còn anh tay đặt ở eo cô , tay còn lại gối đầu mình .
" Nói cho anh biết , tại sao trên vai em lại có hình xăm trái tim , và có từ khi nào , sao giờ anh mới thấy . " anh nhỏ giọng hỏi .
Lúc này cô mới giật mình , nhìn vào vai mình ." Ôi , quên mất lúc nảy em có uống một ít rượu " .
Bàn tay đặt ở eo cô vơ lên đánh mạnh vào mông cô làm cô rên nhẹ một tiếng ."Ui...."
" Nói mau " anh nhàn nhặt nhắm mắt lại để không tức giận
Cô cũng không muốn giấu anh đành nói thật thôi . " Hai hình xăm này là lúc học xong đại học , bạn em đã xăm cho em , chỉ khi uống gì có cồn nó mới hẹn ra . "
Gì hai hình , lúc này anh giật mình mở mắt ra ." Hai hình , người phụ nữ gan lì này , còn đâu một hình , nam hay nữ đã xăm cho em , tại sao lại xăm nó , nói mau . " tay anh lại đánh nhẹ vào mông cô .
"Haha , giữa lưng có một dòng chữ dài ngay sống lưng , là một bạn nữ đã xăm cho em , vì em thích . " cô ôm chặt eo anh , hôn nhẹ vào cằm anh .
Lúc này anh mới nhếch nhẹ môi nói . " Hôhô , em thích sao , người phụ nữ chết tiệt , xem anh phạt em thế nào ? " anh lật người cô để cô nằm sấp xuống vén áo ngủ cô lên xem hình xăm trên lưng cô .Sau đó là tiếng
" Chát....chát....chát "
" A , đau , Thần sao lại đánh mông em . Được rồi , em xin lỗi không dám nữa mà , anh , anh leo xuống đi đừng đánh nữa , xưng hết cả rồi , anh nặng chết "
" Tha cho em , còn lần sau , anh sẽ ăn chết em , được rồi , khuya rồi nằm lại ngủ thôi " anh leo xuống nằm xuống .
" Kéo đầm em xuống , anh làm vướng dây áo rồi , người đàng ông ác độc ."
----------Và sau một trận đánh nhau nhưng cả hai vận ngọt ngào ôm nhau ngũ ngon lành .