Chap 57 ( 1011)

1.9K 61 18
                                    

Hôm nay sinh nhật Min nên mình ra chap cho các bạn nha..
18tuổi rồi nha...😘😘😘

- Nghiêm Nhi mới vào sân bay thì cô đã kêu anh quay về đi làm đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Nghiêm Nhi mới vào sân bay thì cô đã kêu anh quay về đi làm đi .Không cần ở đây đợi cô vào đâu....Khi đi vào , có một cô gái xinh đẹp cắm đầu lục kiếm gì đó trong túi xách của mình thì đụng phải cô làm thứ trên tay cô gái rớt xuống , Nghiêm Nhi thấy vậy đã cúi xuống nhặt lên thì đó là cái túi nhỏ đựng giấy tờ , và tiền bị vung ra . Vừa nhặt thì cằm lên định dù cho cô gái đã đụng phải cô thì một tấm hình rơi xuống . Thoáng nhìn qua thì thấy chàng trai ôm cô gái cười rất hạnh phúc , có khuôn mặt hao hao giống cô.  Thì Nghiêm Nhi  ngẩng mặt lên để đưa túi và tấm hình cho cô gái ấy . Cô gái thấy vậy bèn " xin lỗi vì đã đụng phải cô " và " cảm ơn vì đã nhặt dùm túi."

Nghiêm Nhi dùng giọng nói hơi rung rẩy hỏi. " Người yêu của cô sao , thật xứng đôi." ..

Cô gái nghe cô hỏi cười thật tươi. " Đúng đó ,anh ấy tên là Thần , chúng tôi quen nhau lúc còn đi học , nhưng sao này tôi đi nước ngoài . Nên giờ về tìm anh ấy ." ...
.

Nghiêm nhi nghe vậy thì chân không còn đứng vững nữa ." Thì ra là vậy , cô tên là gì . Tôi tên là Nghiêm Nhi ."

Cô gái nghe cô hỏi vậy cũng không ngần ngại trả lời ." Cô quen với Thần sao ? Tôi tên Hy Nhi , thật trùng hợp ."

" Phải , tôi có biết sơ về anh ta . Rất vui được gặp cô , hẹn gặp lại sau . Tôi phải lên máy bay rồi ."

Trên đường ra phi trường cô đã không còn bình tĩnh mà gọi điện cho anh.  Chuông reo , anh cứ nghĩ mới xa anh mà đã nhớ rồi sao ?

" Anh nghe , mới xa anh mà đã nhớ rồi sao ? Vậy mà còn đi. "

Bên cô im lặng một hồi lâu mới lên tiếng ." Anh ...có ...gạt hay giấu em điều gì không ? ." Cô đã rất cố kìm lòng mình . 

Bên anh thì hơi hoài nghi liền cười và trả lời ." Em sao vậy ? Sao lại gạt hay giấu em điều gì chứ ! . Ngốc thật. " ...

" À , không có gì em chỉ hỏi vu vơ vậy thôi á mà.."

" Vậy được rồi em lên máy bay chưa.."

" Em lên giờ đây , em cúp máy nha. "

Sao đó là tiếng tút...tút...tút .
....

Hẹn gặp lại chap sao có biến nhà 😘😘😘

Vợ Yêu Của Tổng Tài Máu LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ