Tại Chung Viên , bác quản gia thấy đã hơn 8 giờ mà giờ này mà Nghiêm Nhi chưa về mà Thiếu gia thì có khách mà lại là một cô gái .
Thấy vậy ông mới nói với Cẩn Bằng . Trong lòng bác quản gia thấy lo không biết có chuyện gì mà điện cô mãi mà toàn thuê bao.
Cẩn Bằng bước lại gần Chung Tử Thần , chỉ khi có sự đồng ý anh mới dám nói dù có gần cái chết . Thấy sự đồng ý của hắn , Cẩn bằng mới bước lại . " Thiếu gia , Tiểu Thư vẫn chưa về , quản gia đã gọi nhưng không được. "
Bất giác Chung Tử Thần chau mày , cô gái kế bên nghe được Cẩn Bằng nói , mới tò mò hõi .
" Tiểu Thư là em của anh sao "Chung Tử Thần không trả lời cô , chỉ nhìn trầm điện thoại gọi đi " Nghiêm Nhi " lập lại liên tục mà bên kia chẳng ai nhắc máy . Tức giận ném luôn chiếc điện thoại làm cô gái kế bên giật mình .
" Cẩn Bằng , dò thiết bị theo dõi trên đồng hồ cô ấy , phái người đi tìm , chắc là ham chơi "
Cẩn Bằng bước đi ra ngoài , lúc này hắn mới để ý cô gái kế bên .
" Tử Di , em lên phòng nghỉ đi , anh kêu quản gia sắp xếp cho em và tuyệt đối không lên tầng 2 , anh có việc ra ngoài . " cặp mắt hắn vẫn lạnh như băng , đứng lên bước đi." Vâng , anh đi cẩn thận " Tử Di nghe anh nói vậy chỉ biết làm theo.
Quản gia mới bước ra " Thưa cô , mời cô đi theo tôi " phòng dành cho khách tầng 1. Nhưng không quên dặn dò người hầu
" Chuẩn bị nước tắm cho Tiểu Thư cô ấy sắp về rồi . "" Vâng , nhưng buổi trưa Tiểu Thư có điện về bảo , mang tất cả đồ của cô ấy bỏ đi , trừ đồ thiếu gia tặng ".
Ông quản gia không hiểu , hay Nghiêm Nhi muốn bỏ để mua đồ mới . " Vậy ngươi có làm chưa ? "
Người hầu mới cung kính trả lời ông , nhưng mắt vẫn liếc qua Tử Di . " Đã thu dọn nhưng chưa mang bỏ " .
" Ngươi đem vào phòng kho đồ của Thiếu gia đi , có khi cô ấy cần kiếm gì cũng không mắt . " sau đó bước đi .
Tử Di bước theo ông quản gia tò mò lên tiếng hõi . " Tiểu Thư là ai ? Cô ta đâu ? Còn tại sao tầng 2 không được lên ? ".
Ông quản gia vẫn bước đi trả lời
. " Tiểu Thư là người thiếu gia cưng chiều nhất , hôm nay cô ấy ra ngoài đi mua sắm cùng bạn chưa về , còn tầng 2 là phòng làm việc và 1 phòng ngủ của Thiếu gia và Tiểu Thư ." ông quản gia nhận ra cô gái này phải xem chừng , không tốt đâu . Nên ông nhấn mạnh 1 phòng ngủ." Thưa cô , đây là phòng cô , không có gì thì đừng lung tung ."
..." rầm ..."