Nghiêm Nhi mang thai đã qua tháng thứ 9 cũng sắp gần ngày sinh . Nên mọi bước đi cũng có người đi theo , dạo này chân tay cô đã sưng phù lên cảm giác đau nhức khó tả được
Hôm đó khi cô thức dậy cũng đã hơn 9 giờ cảm giác bụng cô vừa đau vừa co cứng lại . Lúc cô vừa đứng lên liền có một dòng nước chạy xuống chân . Nghiêm Nhi liền hoảng hốt mà bước tới cầm lấy điện thoại gọi người chuẩn bị xe .
Quản gia cùng mấy người giúp việc chạy lên , trên tay cô cầm điện thoại gọi cho anh . " Thần , em hình như sắp sinh rồi ." .
Đầu dây bên kia gấp gút chạy mà vừa trả lời điện thoại ." Em yêu , đừng sợ . Anh lập tức trở về .
" Không được , không thể đợi anh về . Em kêu người đưa đến bệnh viện , á..á..." cô nhịn đau để nói.
" Được anh đến ngay ."
....
Cô đến bệnh viện anh cũng vừa đến nhìn anh lo lắng người đầy mồ hôi . Lúc cô được đưa vô phòng sinh anh cũng vào cùng .Sau 1 tiếng trôi qua thì cô cũng nghe được tiếng em bé khóc , cô cũng khóc theo .Cô còn nhớ lúc bác sĩ thông báo ." Chúc mừng Thiếu gia và Phu nhân là một tiểu thiếu gia ." cô liền nhìn thấy nét mặt thất vọng của anh liền bật cười .
Cô được chuyển về phòng hồi sức thì ba mẹ anh cũng đến em bé sau khi tắm sạch sẽ cũng được đẩy vào .
" Thần , con mau mang thằng bé đến cho Nghiêm Nhi xem " Mẹ anh nói và không giấu nổi vui mừng
Nhưng anh vẫn đứng bất động nhìn con trai mình , thấy vậy cô mới lên tiếng ." Mau mau , em muốn nhìn con ."
Nghe cô nói Tử Thần mới ẳm đứa bé lên mang đến đưa vào người cô , anh cúi người hôn lên trán cô ." Vất vả cho em " nhưng vẫn không giấu được nỗi thất vọng
Nghiêm Nhi nghe thấy anh nói liền cười nói nhỏ với anh ." Đợi thằng bé cứng cáp một chút , em sẽ sinh cho anh một cô công chúa được không ?"
Ba mẹ chồng nghe thấy liền bật cười . " Nếu con không thích thằng cháu này của ta , thì cứ để ông bà già này " ba anh lên tiếng
Tử Thần nghe vậy cũng đồng ý " Được , đó là ba nói ."
" Thần , thằng bé là con của mình mà. Anh không được làm vậy " Nghiêm Nhi nghe cuộc bàn giao của ba chồng và chồng mình mà cười
Tử Thần nhìn cô ." Không sao , cứ đưa thằng bé cho ba mẹ , anh cùng em sinh thêm cô công chúa ." .....
Nhưng mà nhìn kĩ thằng bé này rất giống anh lúc nhỏ , như vậy cũng không thay đổi quyết định của anh , diệt trừ mầm móng gây hại không gian của hai vợ chồng anh .