Tại thành phố A một thành phố lớn đầy những toà nhà cao tầng .
Tại một chung cư trong số những toà nhà xuất hiện tại nhà , một thân hình không hoàn mỹ ( ý là hơi mập ấy mà 56kg chứ mấy ) nhưng khuôn mặt xinh đẹp , đang cầm trên tay một túi đồ , tay lụt túi sách ( Kím chìa phá mấy đứa ơi ) mở cửa , cô bước vào có thể thấy tấm hình giữa tường nhà . Cô gái trong ảnh là ( Không ai khác Nghiêm Nhi ) cô bỏ tất cả đồ trong túi đồ bỏ tất cả vào tủ lạnh ở bếp . Xong đi thẳng vào phòng ....10p ..Bước ra là một bộ đồ khác . Một áo sơmi trễ vai và một chiếc quần jean đen rách gối và đôi giày thể thao , máy tóc nâu xoã dài ngang eo cùng trên tai là những chiếc khuyên tai rất đẹp ( một bên tầm 4-5 lỗ khuyên & 2 bên nha ) trên vai là một chiếc balô năng động . Trông cô không giống cô gái 26 khoảng 20 đến 24 tuổi . Cô ra khỏi nhà ....
-------Nơi nào đó
Tử Thần ngồi trên ghế đang ký những hộp đồng thư ký đã đưa đến .
" Cốc . cốc "
- Vào đi
! Thưa thiếu gia xe đã chuẩn bị .
( Người đang nói là Cẩn Bằng thuộc hạ của anh )
Anh nghe xong tay gấp hồ sơ lại và đưa cho thư ký đứng kế bên . Và rồi đứng lên và bước ra thang máy ( đi đâu nhở ).
--------
Nghiêm Nhi đứng ở một góc nào đó tại công ty hắn .
Thấy đằng xa hắn bước ra với âu phục vest đen chuẩn Nam thần.
Nghiêm Nhi thụt mình vào . Dõi mắt theo .
--------
Cẩn Bằng đi chiếc anh bước tới chiếc xe sang đang đậu sẵn.
Khi anh bước đến bổng đâu xuất hiện 10 tên bịt kín đen trên tay ai cũng cầm súng .
-Thiếu gia - Cẩn Bằng bất ngờ quay lạii
-.... Im lặng...- Hắn
10 tên áo đen xong tới .
" Đoàng....Đoàng....
------
Tại một góc nào đó với gương đầy xanh với vẻ lo lắng mà miệng O nhìn về phía những người đang cầm súng .
-Thiếu gia , cậu đi trước . - Cẩn Bằng bổng hét lớn
- Được . Ngươi cẩn thận
Khi anh lùi về phía chiếc xe anh đã đậu .Từ đâu xuất hiện chắng ngay mặt anh là một cô gái .....
"Đoàng ...Đoàng .."
Tiếng súng vang lên của một tên trong số 10 tên .
Sau khi tiếng súng vang lên khoảng 20 tên mặc vets đen xuất hiện bắn chết 10 tên kia. .
?Thuộc hạ chậm trễ- Cả đám đều cúi đầu nói.
Lúc này Cẩn Bằng quay lại quát:
-Lũ ăn hại - Rồi đi về Tử Thần.
-----